Hot boy - hot girl 2009-10-05 00:52:00

Vẻ đẹp dịu dàng Xuân Mai đăng quang Miss teen 20009


Dịu dàng, nữ tính, học giỏi và múa rất đẹp, Xuân Mai đã giành ngôi vị Miss teen rất xứng đáng trong đêm chung kết vừa diễn ra. Tuy vậy, vẫn có một chút bất ngờ khi Quỳnh Chi, Lee Balan hay Hoài Anh không lọt được vào top 5…
Kết quả không quá gây bất ngờ đối với tất cả những ai đã theo dõi suốt cuộc hành trình tìm ra chân dung ngôi sao tuổi teen 2009. Với khuôn mặt dễ thương, tính cách thân thiện, học rất giỏi và múa cực hay, chiếc vương miện Miss Teen 2009 năm nay hoàn toàn xứng đáng với cô bạn đáng yêu này.

Ngay khi công bố Xuân Mai trở thành một trong 5 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử, rất nhiều khán giả trong hội trường Nhà thi đấu quân khu 7 lúc bấy giờ đã kỳ vọng rất nhiều vào cô bạn, bởi lẽ, trong top 5 thì ngoài Ly Cốc, thật sự không có gương mặt nào nổi trội hơn Miss Teen Xuân Mai. Và ngay sau khi cô bạn trả lời câu hỏi ứng xử cực tốt về sự trưởng thành của mình khi tham gia cuộc thi Miss Teen, thì đền 80% các khán giả lúc bấy giờ đã tự tìm thấy cho mình chân dung "Ngôi sao tuổi teen 2009", 20% còn lại là chờ sự khẳng định của Ban Giám Khảo mà thôi.



Được biết, sau khi đăng quang, cô bạn Xuân Mai sẽ trích một phần số tiền thưởng 100 triệu của mình để ủng hộ cho đồng bào bị lũ lụt ở Miền Trung, phần còn lại thì cô bạn sẽ đưa hết cho mẹ của mình, đầu tư cho việc học tập kiến thức và việc học múa.







Miss Teen Huyền Trang trao vương miện "Ngôi sao tuổi teen 2009" cho Xuân Mai

Tuy nhiên, khách quan mà nói, khi hai MC Phan Anh và Bảo Thy xướng tên 5 người lọt vào vòng thi ứng xử đã tạo nên một sự bất ngờ rất lớn cho tất cả các khán giả. Như đã nói ở trên, ngoài Xuân Mai và Khánh Ly, 3 gương mặt còn lại là: Mai Quỳnh, Thu Thảo và Huyền Lizze đã làm cho khán giả "choáng nặng", vì trong suốt cuộc hành trình vừa qua, 3 cô bạn này không thực sự gây nhiều ấn tượng và để lại dấu ấn.


Càng "choáng" hơn khi những gương mặt được đánh giá là nổi trội như: Quỳnh Chi, Lee Balan và Hoài Anh Mango cũng phải đành dừng chân sớm trong cuộc thi. Quỳnh Chi và Lee Balan cũng đánh mất những giải thưởng phụ, chỉ mỗi Hoài Anh Mango là được giải "gương mặt đại diện hình ảnh VTC ở Hàn Quốc" với giải thưởng là một chuyến đi du lịch Hàn Quốc trong 1 tuần!!!




Top 5 lọt vào vòng thi ứng xử.


Bên cạnh giải thưởng cao nhất, các giải thưởng phụ đã thuộc về:

+ "Ngôi sao tuổi teen" được yêu thích nhất: Hoành Khánh Ly/
+ Ngôi sao tuổi teen thân thiện nhất: Nguyễn Lê Tuyết Nhi
+ Ngôi sao ảnh: Lê Thị Phương Thúy.
+ Giải phong cách: Phùng Thị Thu Thảo.
+ Giải tài năng: Trần Thúy Oanh.











Và những hình ảnh "tỏa sáng" của các Miss Teen trong đêm chung kết:







































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)