Sao Việt 2011-02-23 05:06:13

Vbiz và những xì- ta "lặn mất tăm"


Họ đã từng là những tên tuổi được teen reo hò, cổ vũ và yêu thương. Thế nhưng hiện nay họ hoàn toàn "im thin thít" và "lặn mất tăm", ra đi "không kèn không trống" luôn!

Việt Quang




Là một trong những ca sĩ trẻ sỡ hữu số lượng hit cực "khủng"

Là một ca sĩ trẻ được yêu thích bậc nhất vào thời điểm vàng son của âm nhạc Việt, Việt Quang cùng hàng loạt hit của mình như: Tình phiêu lãng, Về đây, Tình ơi!, Tình anh, Vẫn yêu dại khờ… đã thật sự làm khuấy động không khí giải trí Việt thời điểm đó Sở hữu giọng ca cao vút, trong và khỏe, Việt Quang là một trong những ca sĩ được đánh giá cao và nhận được rất nhiều kì vọng.





Sau đó, Việt Quang lấn sân sang nghiệp diễn viên với một số thành quả nhất định. Thế nhưng, chẳng biết sao Việt Quang đột nhiên biến mất. Lần cuối cùng công chúng "nhìn thấy bóng dáng" của anh chàng là năm 2007, khi anh tung ra Album Ánh sáng trong đêm. Còn bây giờ, việc tìm ra anh có vẻ như… mò kim đáy bể.

Vân Trường





Có thể nói, nhắc đến Vân Trường là công chúng tiếc "hùi hụi", vì không ai có được cơ may tỏa sáng như anh. Chân tình thời điểm đó có thể nói là "tàn phá" thị trường âm nhạc. Quán nào, trường nào, nhà nào cũng nghe Chân tình, Vân Trường đột nhiên hot đình đám, "ẵm" giải Làn Sóng Xanh, "trúng show" liên tục và "phất" lên nhanh không ngờ. Vậy mà, anh không hề "tận dụng" được cơ may ngàn năm cũng… không có một này.






Sau Chân tình, Vân Trường có tung ra Album Vol 2 mang tên "Lặng lẽ… bánh xe thời gian", nhưng không thu được một kết quả nào khả quan "ghi danh" trong lòng công chúng. Im bặt 4 năm liên tiếp, 2008, Vân Trường đột ngột trở lại: điển trai hơn, chính chắn hơn, và cũng… lặng lẽ hơn. Anh chia sẻ khá nhiều vào lần trở lại đó, và có thoáng qua một chút "hoài niệm" về quá khứ đã qua, chút sâu lắng khi bảo là "thời gian trước có nhiều việc xảy ra mà Trường không muốn nhắc lại". Và, 2 album anh hứa hẹn lúc đó không thấy đâu, còn anh thì cũng trở thành một người mang tên "quá khứ" trong lòng công chúng.

Ngô Quỳnh Anh





Mắt Ngọc thời đình đám ngày xưa


Sẽ không một ai yêu thích âm nhạc lại xa lạ với cái tên này! Ngô Quỳnh Anh trưởng thành từ chiếc nôi Nhà thiếu nhi Thành phố. Sau đó, được sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc ThiệnTrần Thanh Tùng tạo nên nhóm nhạc đình đám một thời - Mắt Ngọc. Vi phạm nội quy, Ngô Quỳnh Anh tách khỏi Mắt Ngọc, sau đó gia nhập vào Wepro. Những tưởng rằng nơi "dừng chân" mới này sẽ tạo nên một thương hiệu Ngô Quỳnh Anh đình đám sau khoảng thời gian chinh phục khán giả cùng H.A.T, nhưng ngay sau khi H.A.T tan rã theo đúng hợp đồng ban đầu, thì Ngô Quỳnh Anh cũng dần dần biến mất.


Ngô Quỳnh Anh tái hợp cùng Mắt Ngọc trong một chương trình năm 2009

Tuy rằng sau đó, Ngô Quỳnh Anh vẫn thỉnh thoảng "ló dạng" trong một số chương trình đặc biệt. Nhưng quả thật, sự xuất hiện của Quỳnh Anh chỉ trên tinh thần làm phong phú cho chương trình cũng như cho cuộc sống của chính cô nàng, chứ hoàn toàn không phải là sự trở lại hay một chiến lược nào khác.




FC Ngô Quỳnh Anh vẫn hoạt động bình thường

Được biết, FC của Ngô Quỳnh Anh hiện nay vẫn hoạt động bình thường. Với họ, Quỳnh Anh vẫn có một vị trí vô cùng đặc biệt. Biết đâu, chính vì những tình cảm vô cùng đáng quý đó, mà Quỳnh Anh sẽ tạm ngưng công việc marketing của công ty Vinamilk để trở lại "đường băng" nghệ thuật nhỉ?!?

Anh Kiệt




Anh Kiệt thời GMC


Cùng chung một mái nhà với Ngô Quỳnh Anh, nhưng Anh Kiệt thật sự "may mắn" hơn khi có được trong tay Album riêng Chàng khờ thủy chung trước khi tạm biệt giải trí Việt. Được khán giả biết đến trong vai trò là thành viên nhóm nhạc GMC cực thịnh vào thời điểm bấy giờ, Anh Kiệt bất ngờ cắt hợp đồng với công ty chủ quản - Nhạc Xanh để "bắn" sang Wepro.





Cùng chung "trụ sở" với một dàn lực lượng sao teen hoành tráng như Ưng Hoàng Phúc, H.A.T, sau đó có thêm Weboys, Anh Kiệt thật sự không hề có một "cú nhấn" ấn tượng nào trong lòng công chúng. Về sau, ca khúc Chàng khờ thủy chung song ca cùng đàn anh Ưng Hoàng Phúc được chú ý, nhưng cũng chẳng "cứu vãn" được cho sự nghiệp của anh chàng có nụ cười rạng rỡ này.

Hiện nay, anh hoàn toàn… biến mất, có thông tin rằng anh đang tập trung cho sự nghiệp kinh doanh của gia đình.

Từ Minh Hy






Là ca sĩ độc quyền của công ty Music Box - Thanh Thảo, Từ Minh Hy từng là một ca sĩ trẻ có những hoạt động cực kì ầm ĩ và chiếc lược PR hoành tráng. Tung ra 2 album trong thời gian ngắn, thực hiện liveshow vòng quanh các trường, xuất hiện hầu hết các chương trình lớn nhỏ trong thành phố, Từ Minh Hy đang trên bước đà khẳng định thương hiệu và danh tiếng cho bản thân.





[justify]Từ Minh Hy được xây dựng mô hình đa năng và cá tính. Điểm nhấn mạnh nhất của cô nàng trong lòng công chúng là giọng ca khỏe, dày thể hiện các ca khúc Rock, khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ cực ổn. Nhưng, con đường của Từ Minh Hy bỗng dưng chuyển sang một hướng khác…



[/justify]


"Đùng đùng" biến mất không một lý do, không một lời giải thích, dù rằng phía công ty Thanh Thảo đưa ra khá nhiều phát ngôn, suy luận lẫn "hăm he" kiện thưa, Từ Minh Hy cùng chồng vẫn… im lặng. Phát ngôn duy nhất được đưa ra chính là cô nàng này có em bé, và muốn dồn tâm sức để chăm sóc cho thai nhi. Nhưng, với sự việc rối bời trên, công chúng không thể nào tìm ra một lời giải đáp thỏa đáng.


Thiên Ý - cô con gái xinh đẹp của Từ Minh Hy

Được biết, cuối năm 2009, Từ Minh Hy đã sinh một em bé đặt tên Thiên Ý. Hiện nay, cô nàng cùng chồng mình - Lê Minh đang tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp kinh doanh.

1088 - GMC


GMC từng thành công nối tiếp 1088


… một nhóm nhạc nam duy nhất tạo tiếng vang thời điểm đó

Hai nhóm nhạc nam đình đám một thời 1088, GMC tan rã theo đúng quy luật hợp tan. Nhưng sau đó, đa phần các thành viên đều… biến mất!


Sau này, 1088 còn lại Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc


Còn GMC "vớt vát" Ưng Đại Vệ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)