Hot boy - hot girl 2011-06-26 03:04:41

vào ủng hộ BIG BANG NÀO.


[size=2] [26-06-11][News]Bình chọn cho Big Bang và G-Dragon trong Mnet 20′s Choice[/size][indent]Giải 20′s Choice hàng năm của Mnet đang đến và các ứng cử viên cho giải đã được công bố. Big Bang được đề cử trong hạng mục Hot Trend Musician và G-Dragon đã được đề cử vào hạng mục Hot Style Icon. Các bạn không cần phải đăng ký, chỉ cần vào link bên dưới và click vào để vote. Các bạn hãy vote mỗi ngày một lần nhé.

1. Click vào link bên dưới:

사이좋은 사람들 싸이월드 - 뮤직

2. Click vào thanh số 07 (Big Bang) và thanh số 16 (G-Dragon) như hình ảnh bên dưới (nếu click vào link trên mà ra trực tiếp màn hình bước 3 thì các bạn làm luôn bước 3):

3. Tiếp đó sẽ ra màn hình dưới và vote cho G-Dragon và Big Bang:




Sau khi click vào nút bầu chọn, cửa sổ pop-up có dòng chữ “현재까지 1개 부문의 투표가 완료되었습니다.” (Bạn đã bình chọn xong 1 hạng mục). Như thế là số phiếu bầu của bạn đã được tính vì mình thấy nó cập nhật ngay số phiều bầu của mình. Minh không nghĩ là nó không tính vì nếu bạn click vào lần nữa nó sẽ bật ra dòng chữ “이미 투표하셨습니다” (Đã bình chọn rồi). ==> Như thế chẳng có lý do gì mà không tính. (Đó là ý kiến của mình)

Nếu bạn bình chọn hết 20 hạng mục, thì nó sẽ thông báo dòng chữ “20개 부문의 모든 투표를 완료하였습니다. 0시 이후로 재투표가 가능합니다. ^^ ‘ [ 20 hạng mục đã được bình chọn. Các bạn có thể bình chọn vào 0:00 ngày hôm sau.^^] ==> Điều này có nghĩa là trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày bạn quay lại bạn vẫn có thể vote cho các hạng mục còn lại chưa bình chọn. Khi đã vote hết 20 hạng mục nó thông báo là bạn có thể quay lại vào ngày hôm sau để bình chọn .

Nếu nó ghi ngay trên trong từng hạng mục sẽ dễ bị hiểu lầm là chỉ có quyền vote cho một hạng mục.(Theo mình hiểu là thế…) Còn dưới là cách hiểu từ một VIP_LuvYong tham khảo từ các forum:

From VIP_LuVYong: Các VIP ơi mình thông báo cái này.Thật sự thì các bạn phải vote hết 20 mục.
Mỗi lần bạn vote nó sẽ bảo: Bạn đã vote xong 1 mục. Sau khi bạn vote hết 20 mục nó thông báo: Bạn đã vote xong 20 mục, bạn có thể quay lại vào 0:00 ngày hôm sau.
Các VIP xem lại nha, mình thấy mấy fc khác tòan vote như zậy!

Thế là kết quả của bạn đã được tính vào cho Big Bang và G-Dragon. Các bạn click lần lượt từng tab một

GO GO GO !!! Các VIP ơi, vote thôi nào… Vote đến tận ngày 06/07/2011.

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)