Nghệ thuật - blog 2011-10-27 03:21:43

Vắng chồng em đi... ngoại tình


[indent]Giờ đây Hạnh lại mang thai. Đứa con trong bụng là của ai? Hạnh không tin vào mắt mình nữa, cô còn nghĩ đó chỉ là giấc mơ. Cô ngất đi rồi lại tỉnh.
Chồng Hạnh làm nghề lái tàu, cái nghề mà phải bôn ba, lênh đênh khắp nơi trên biển. Ngày lấy nhau, hai người đã đặt niềm tin sắt đá, Hạnh chờ người yêu suốt 3 năm trời, không chơi bời, không giao du để khỏi mang tiếng với hàng xóm láng giềng và tránh những điều tiếng. Biết người yêu ngoan ngoãn nên anh mừng ra mặt và chỉ mau mau chóng chóng về lấy vợ, vì lo Hạnh phải mong nhớ.

Khi lấy được chồng, Hạnh mừng vui khôn xiết. Một phần vì yêu anh nhưng phần nhiều lại vì nhà chồng Hạnh bề thế, hơn nữa, cái nghề thủy thủ, lái tàu Đông Nam Á rất có tương lai lại lắm tiền. Ấy là lý do mà cô kiên trì đợi chờ anh như thế.

Thế mới nói đàn ông luôn sợ phụ nữ vì trong bất kì điều gì cũng có sự toan tính, kể cả vẻ ngoài hiền lành, nhu mỳ, sự thủy chung chờ đợi kia của Hạnh cũng là có mục đích. Chính Hạnh đã phỡ đi hình tượng của những người con gái đẹp khác, thật sự thủy chung khác trong lòng đàn ông.



Rồi Hạnh lao vào các cuộc tình thâu đêm với các anh chàng đồng nghiệp và những người mê mẩn chuyện hèn họ chớp nhoáng.

Hàng tháng chồng của Hạnh gửi về một số tiền lớn. Cô tha hồ mà tiêu sài vả lại anh đi biển cũng chẳng mấy khi vào bờ, có vào thì cũng tranh thủ xem có gì đẹp ở các nước rồi mua về cho vợ. Thế là Hạnh lại càng được thể tha hồ lao vào chơi bời, mua sắm và làm đẹp. Được cái nhà Hạnh ở riêng nên cả cái nhà to đùng ấy do cô quản lý. Bạn bè tha hồ mà đến nhậu nhẹt, hát hò, nhảy múa thông đêm suốt sáng. Có ai nói thì Hạnh lại biên minh rằng, cô làm thế để tự tạo niềm vui khi chồng đi xa, ra ngoài sợ bị cám dỗ, sa ngã. Đó cũng là lý do đáng nghe.

Thi thoảng cô lại mang cho chồng nhiều quà và ít tiền để tiêu pha. Ấy vậy nên bà cũng yên lòng vì cô con dâu biết nghĩ nhưng bà không thể biết rằng, con trai mình làm lắm tiền đến cỡ nào. Bao nhiêu năm nay, tiền gửi về, Hạnh cầm hết, có cho bố được đồng nào thì cũng chẳng bằng một chút xíu cô bỏ ra để tụ tập.

Còn đẻ của Hạnh thì khỏi phải nói. Cô gửi tiền về cho gia đình sửa sang, mua sắm đủ thứ. Ai cũng nói nhà này có anh con rể có phúc nhưng nào ai biết, con rể nhà họ như thế nào. Chỉ có cô con gái tự tay vận động, tự tay quyết mọi việc không cần đến chồng.

Rồi Hạnh lao vào các cuộc tình thâu đêm với các anh chàng đồng nghiệp và những người mê mẩn chuyện hèn họ chớp nhoáng. Chẳng mấy chốc Hạnh mang thai, cái thai cứ to lên thì cô lại đi phá. Sức cùng lực kiệt Hạnh gầy và già đi trong thấy.

Lần ấy, chồng Hạnh về. Anh thấy vợ có biểu hiện sức khỏe yếu nên ra sức chăm sóc, quan tâm. Chỉ về được có một tháng nên thời gian anh dành hết cho vợ. Biết vợ vung tay quá trán nhưng anh cũng không phàn nàn hay kêu than, cũng coi như đó là số tiền bù đắp lại khi anh xa nhà. Hạnh lấy làm mừng lắm.

Ngày chồng Hạnh đi, Hạnh lại lao vào chơi bời và kết quả là cô lại mang thai. Đứa con trong bụng đã được gần 1 tháng thì cô báo tin cho chồng biết. Chồng Hạnh không phản ứng gì quá vui mừng nhưng tháng sau đó anh về thăm vợ. Hạnh mừng khôn xiết vì nghĩ rằng, chồng sẽ tin tưởng mình, sẽ yêu thương mình hơn khi biết cô mang thai. Nhưng sự thật trớ trêu. Trước mắt Hạnh như tối sầm lại khi chồng cô đưa ra tờ giấy của bệnh viện chứng minh rằng, anh không thể có con và vô sinh vĩnh viễn, không thể chữa được. Hạnh có biết đâu rằng, những thàng ngày lênh đênh trên biển cũng là tháng ngày anh tìm thuốc, tìm thầy để chữa trị.
[/indent][indent]

Ngày chồng Hạnh đi, Hạnh lại lao vào chơi bời và kết quả là cô lại mang thai. Đứa con trong bụng đã được gần 1 tháng thì cô báo tin cho chồng biết.

Giờ đây Hạnh lại mang thai. Đứa con trong bụng là của ai? Hạnh không tin vào mắt mình nữa, cô còn nghĩ đó chỉ là giấc mơ. Cô ngất đi rồi lại tỉnh.

Khi tỉnh dậy ,Hạnh đã nằm trên giường bệnh, còn chồng Hạnh vẫn ngồi đó. Anh chua chát không biết làm gì, nên giữ hay hủy đứa con ấy. Phải chg đó là oan nghiệt? Đằng nào cũng không thể sinh được con nữa, liệu anh có nên giữ lại đứa con của kẻ dưng để nuôi, coi như con mình. Anh chỉ sợ vợ anh sau này sẽ phản bội anh, nuôi con của hắn và mang tiền của anh đi cho người tình.

Chồng Hạnh khóa hết tài khoản đã từng đưa cho vợ. Hàng tháng anh chỉ gửi vào trong tài khoản của vợ mấy triệu để cô có thể chi tiêu gia đình, chăm sóc thai nhi. Cô phải đẻ đứa con ấy ra, phải nuôi nó khôn lớn vì anh tin rằng, có con cô sẽ có trách nhiệm hơn, ít ra là trách nhiệm của một người . Còn sau này, cuộc sống thế nào anh cũng không dám nói trước, nhưng anh sẽ quản vợ, sẽ để cho vợ thấy sống bên anh và ân hận, mà lỗi lầm!
[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)