Chuyện shock 2011-05-07 09:12:28

vài mẫu áo ngực mới cho chị em VY chọn lựa


[size=1]Cận cảnh kiểu áo "coóc-xê" rùng rợn nhất[/size]


Lâu nay, người ta vẫn đồn đại về một kiểu "áo" vô cùng độc đáo và đáng sợ. Người mặc nó sẽ khiến mọi ánh nhìn xung quanh phải sửng sốt, nể phục thậm chí… hoảng sợ. Đó chính là "Corset piercing", một kiểu đan dây mô phỏng phía thân sau của những chiếc áo chẽn, áo coóc-xê mà phụ nữ xa xưa vẫn mặc để bó eo, nịt ngực.

"Corset piercing" được ví von là chiếc áo coóc-xê rùng rợn nhất của giới trẻ yêu thích những điều kì quái và có "máu" phiêu lưu mạo hiểm. Đây cũng là một biến thể mới của những tín đồ say mê đục lỗ đeo khuyên. Nó được giới "dân chơi" cực kỳ yêu thích bởi họ cho rằng xài "Corset piercing" thì đẳng cấp sẽ ăn đứt những hình xăm, đeo khuyên rốn, khuyên môn hay xuyên lỗ ở nhũ hoa.





"Corset piercing" kà một kiểu đan dây mô phỏng phía thân sau của những chiếc áo chẽn, áo coóc-xê mà phụ nữ xa xưa vẫn mặc để bó eo, nịt ngực.


Hình thức của "Corset piercing" khá đơn giản, chúng chỉ là những móc kim loại cố định, sau đó luồn những dải ruy băng đủ sắc màu qua đó. Cuối cùng thắt một chiếc nơ bướm điệu đà là xong. Tuy nhiên để sở hữu sự lạ mắt và độc đáo đó thì "cái giá" phải trả là nỗi đau đớn đến rùng rợn… ghê người.

Trước tiên, người thợ sẽ vẽ những đường bằng bút dạ lên cơ thể để xác định hình dạng và địa điểm "mặc áo" cho khách hàng. Sau khi các "thượng đế" được sử dụng thuốc tê, thuốc giảm đau (thậm chí theo lời của nhiều tín đồ tiết lộ, họ phải dùng chất gây nghiện để quên đi đau đớn), người thợ sẽ đục những lỗ dọc theo các đường vẽ, xuyên khuyên qua các lỗ đó.

Những khuyên kim loại phải được bố trí cân xứng và đều nhau để tạo được "chiếc áo" đẹp. Tiếp theo, những sợi dây ruy băng sẽ được luồn chéo qua những lỗ khuyên. Công đoạn cuối cùng là tẩy xóa những vết mực, lau sạch máu và huyết thanh. Như vậy, "coóc-xê" đã hoàn thành.





Cận cảnh công đoạn "mặc áo" Corset piercing


Các "thượng đế" phải sử dụng thuốc tê, thuốc giảm đau (thậm chí theo lời của nhiều tín đồ tiết lộ, họ phải dùng chất gây nghiện) để quên đi đau đớn


Giá trung bình cho một "chiếc áo" này rơi vào khoảng 300 bảng Anh.


Cách trang trí cơ thể độc đáo này đang lan rộng trong giới trẻ phương Tây, theo quan sát thống kê, thanh niên nước Anh, Mỹ và Nga được xem là "bậc thầy" của trào lưu kinh dị "Corset piercing". Giá trung bình cho một "chiếc áo" này rơi vào khoảng 300 bảng Anh. Có những nơi giá lại tính theo khuyên móc, thường thì mỗi nút khuyên có giá 5 bảng Anh. Trong trường hợp này, tiền dây ruy băng cũng tính riêng.

Thông thường chúng được "mặc" ở lưng, hõm eo, cánh tay, chạy dọc từ cánh tới mu bàn tay, mu bàn chân, mạng sườn. Nhiều phái đẹp cùng "thêu" trên ức, đùi hoặc bắp chân. Theo chia sẻ của những người đã sử dụng, "Corset piercing" không chỉ độc đáo hơn các loại hình đeo khuyên hay săm mình mà bạn có thể thay đổi hình dạng và màu sắc cho "chiếc áo" của mình tùy theo cảm hứng. Với những sợi ruy băng màu sắc, chất liệu khác nhau, người dùng đã có thể tự tạo cho mình những điều lý thú khác biệt.

"Corset piercing" nhận được rất nhiều sự yêu thích nhưng cũng gặp phải vô khối các ý kiến phản đối. Những bậc phụ huynh là những người tiên phong chống lại cách trang trí cơ thể kinh hoàng này. "Corset piercing" cũng chưa thực sự được đón nhận ở những đất nước có nền văn hóa truyền thống lâu đời.



Một "chiếc áo" được cho là hoàn mĩ với các nút khuyên cân xứng, cách thắt ruy băng gợi cảm




Thông thường chúng được "mặc" ở lưng, hõm eo, cánh tay, chạy dọc từ cánh tới mu bàn tay, mu bàn chân, mạng sườn.








Nhiều phái đẹp cùng "thêu" trên ức, đùi hoặc bắp chân.




Với những sợi duy băng màu sắc, chất liệu khác nhau, người dùng đã có thể tự tạo cho mình những điều lý thú khác biệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)