Chuyện shock 2012-10-30 12:59:58

Vãi Hồn...Lời Thỉnh Nguyện Gây Sốc Trước Khi Qua Đời


[size=6]Khi vợ của ông Milan Marinkovic người Serbia từ giã cõi đời, bà đã để lại cho ông một lời thỉnh nguyện cuối cùng: Bà mong muốn hình “cô bé” của mình được tạc trên… bia mộ.[/size]

Trong tờ chúc thư để lại cho đức ông chồng, vợ ông Milan là bà Milena đã giải thích tại sao mình lại có mong muốn kỳ lạ đến như vậy. Đơn giản là vì bà muốn chồng mình - một cư dân sống tại thành phố Belgrade, thủ đô của Serbia sẽ không bao giờ ngắm một phụ nữ nào khác. Bà viết: “Tôi không muốn ông theo đuổi những người phụ nữ khác. Theo cách này ông sẽ luôn nhớ tới tôi”.

Tuy nhiên, việc thỉnh cầu là một chuyện, thực hiện được nó lại là chuyện khác. Mặc dù trong thư bà Milena đã đưa ra những lời hướng dẫn rất chi tiết, bao gồm cả ảnh kèm theo để những người thợ “tạc” cho chính xác, nhưng chồng bà vẫn rất khó khăn trong việc tìm được người thợ khắc đá nào nhận lời làm công việc này.


Ông Milan Marinkovic
Theo tờ tin tức NewsFixNow, hầu hết những người thợ được ông Milanhỏi đều trả lời rằng yêu cầu của ông là báng bổ thần linh. Ông Milan đã phải rất vất vả để tìm kiếm và cuối cùng sau bao nỗ lực ông đã tìm được một người đồng ý thực hiện công việc khá nhạy cảm này.

Ông thở phào chia sẻ: “Giờ thì thỉnh nguyện của bà lão nhà tôi đã được đáp ứng. Tôi thích nó và nó trông khá giống. Theo cách này, một phần của bà ấy luôn luôn bên cạnh tôi”.

Đấy là ông Milan nói vậy, còn phần lớn những người đã nhìn tấm bia mộ thì lại không biết đấy là cái gì. [size=medium]Thậm chí em rể của ông còn thắc mắc tại sao con chim khắc trên tấm bia lại có cái mỏ lớn như vậy…..3crisp3[/size]

Ông Milan cho biết khi đó ông “không thể nói được một câu nào ngoại trừ việc cười”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)