Chuyện shock 2012-10-26 11:06:34

Vãi Hồn...Đột Ngột Xuất Hiện Tại… Đám Tang Của Chính Mình


[size=6]Một thợ rửa xe 41 tuổi đến từ thành phố Alaginhas của Brazil đã làm cả nhà náo loạn khi xuất hiện trong đám tang gia đình tổ chức… cho anh.[/size]
Hôm chủ nhật vừa qua, cảnh sát thành phố Sao Paulo, Brazil đã báo tin cho gia đình người thợ rửa xe Gilberto Araujo là anh đã bị bắn chết. Ngay lập tức, em trai của Gilberto là Jose được gọi tới nhà xác để nhận diện nạn nhân.

Tại đây, em trai của Gilberto đã mắc một “sai lầm tai hại” khi xác nhận người đã chết chính là anh trai mình. Thực chất nạn nhân là một người có dung mạo rất giống với anh Gilberto, cũng làm nghề rửa xe. Một thanh tra cảnh sát cho biết Jose mang thi thể mà anh tưởng là người anh ruột về nhà và cả gia đình đã tổ chức lễ tang vào hôm thứ 3 vừa qua.

Anh Gilberto Araujo và mẹ
Chia sẻ với cổng thông tin điện tử UOL, chị Ana Paula, vợ của Jose cho biết:”Sự nhầm lẫn bắt đầu khi có tin là một thợ rửa xe đã bị bắn chết. Cảnh sát gọi cho chồng tôi và thông báo là chính anh trai của anh là nạn nhân đồng thời thi thể đang được lưu tại nhà xác”.

Cũng theo chị Ana, sự nhầm lẫn “là điều dễ hiểu”, bởi vì “Cả 2 người đàn ông nhìn đều rất giống nhau và cả hai đều làm nghề rửa xe”. Gia đình anh Gilberto đã không gặp hay nghe tin tức gì từ anh bốn tháng nay cho đến ngày xảy ra vụ việc.

Chỉ vài giờ trước khi nghi lễ an táng được tiến hành, Gilberto đã xuất hiện tại đám tang khiến một số người “tái mặt” và hoảng sợ bỏ chạy. Gilberto cho biết anh đang đi trên đường thì gặp một người bạn và được thông báo tin gia đình đang cử hành tang lễ cho mình. Anh vội vàng về ngay nhà để thông báo là mình… còn sống.

Không giấu nổi niềm vui sướng, mẹ của Gilberto chia sẻ: “Tôi quá hạnh phúc. Hãy thử tượng tưởng xem cảm giác một người mẹ nghe tin con mình đã chết rồi nó lại trở về vui mừng đến cỡ nào”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)