Chuyện lạ 2011-06-29 02:52:03

Vạch ngực, phun sữa để... tấn công cảnh sát - Vô đối là đây ^:)^


[size=2]Một bà mẹ Mỹ 30 tuổi bị bắt ngay sau khi vạch “núi đôi” và dùng tia sữa tấn công cảnh sát trong khi họ đang cố gắng khống chế cô ra khỏi xe ô tô.[/size]
Stephanie Robinette, đến từ bang Ohio, Mỹ, đang phải đối mặt với các cáo buộc về hành vi gây mất trật tự công cộng, bạo hành và chống lại người thi hành công vụ.

Theo cảnh sát trưởng hạt Delaware, họ nhận được một cú điện thoại từ chồng của Robinette báo về cuộc xô xát giữa anh ta và vợ. Số là, cô vợ của anh chàng trong tình trạng say mềm vì vừa đi dự tiệc cưới về liền dở thói bạo lực với chồng rồi tự nhốt mình trong xe ô tô.




Stephanie Robinette, 30 tuổi không biết xấu hổ khi dùng sữa của chính mình tấn công cảnh sát.


Ngay sau khi nhận được thông báo, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và yêu cầu Robinette ra khỏi xe. Tuy nhiên người phụ nữ này không những từ chối hợp tác mà còn la lối om sòm.

"Khi nhân viên cảnh sát đang cố gắng khống chế Robinette ra khỏi xe, cô ta nói với họ rằng cô đang trong thời kỳ cho con bú rồi liền vạch áo, cầm bầu vú bên phải phun sữa về phía cảnh sát". David, cảnh sát trường hạt Delaware nói.

Bà mẹ không biết xấu hổ này chỉ bị cưỡng chế ra khỏi xe khi có thêm cảnh sát đến và ngay lập tức bị bắt giữ vì hành vi khiếm nhã của mình. “Đây thực sự là một minh chứng điển hình cho câu ngạn ngữ “rượu màu trắng, làm đỏ mặt và làm đen danh dự"", David nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)