Tình yêu - giới tính 2011-08-24 06:16:11

Uống gì để "chuyện ấy" nóng bỏng hơn?


Nếu biết lựa chọn những đồ uống phù hợp, các bà vợ có thể giúp đấng phu quân của mình tự tin bước vào cuộc ái ân hơn. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn tham khảo.

Nước bưởi

60ml nước bưởi cung cấp 120% lượng vitamin C hằng ngày cho lứa tuổi 19-50. Bưởi còn là nguồn betacaroten, một chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, có thể giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư.

Bưởi đào chứa lycopen, một loại chất có khả năng giảm nguy cơ bệnh ung thư tuyến tiền liệt, phổi, bao tử, tuyến tụy, ruột và vú.

Lycopen cũng có thể ngăn ngừa sự hình thành những khối máu tụ, do đó giảm nguy cơ bệnh tim mạch và đột quỵ.

Trà xanh

Trà xanh giàu chất flavonol, polyphenol, chất chống ôxy hóa tự nhiên có thể bảo vệ các tế bào trước các chất sinh ung thư và ngăn chặn các khối u phát triển bằng cách giúp cho cơ thể xóa sạch từ gốc.

Các chất chống ôxy hóa giúp cơ thể chống lại bệnh tim bằng cách thư giãn các mạch máu, hạn chế sự hình thành các khối máu tụ có thể gây ra những cơn đau tim và đột quỵ.

Trà xanh cũng có chứa fluoride giúp răng chắc và khỏe, flavonol giúp xương cứng cáp, giảm thiểu chứng loãng xương và sâu răng.

Chocolate nóng

Giúp cải thiện tinh thần và giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tim mạch. Trong chocolate có tăng cường chất serotonin, có khả năng điều chỉnh trạng thái tinh thần (lượng serotonin thấp có thể gây ra tình trạng buồn chán).
Chocolate giàu polyphenol, chất chống ôxy hóa có nguồn gốc từ thực vật có khả năng bảo vệ các tế bào chống lại sự phá hủy ôxy hóa, điển hình là làm giảm đi lượng cholesterol trong máu.

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua là nguồn cung cấp vitamin A và C, giúp vô hiệu hóa những gốc hóa học tự do gây nên bệnh ung thư, tim mạch.

Các sản phẩm làm từ cà chua có chứa hàm lượng lycopen chống ôxy hóa, chất này còn giúp giảm thiểu nguy cơ của một số loại bệnh ung thư như ung thư dạ dày, thực quản, miệng…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)