Nghệ thuật sống 2014-04-18 02:40:45

[Ước mơ cùng YAN] Quà tặng bất ngờ cho bố mẹ


Cuộc sống sẽ ý nghĩa và nhân văn hơn khi mang niềm vui, hạnh phúc đến cho những người xung quanh mình, đó cũng là điều mà "Ước mơ cùng YAN" muốn mang lại cho khán giả của mình.

Ở tập mới của chương trình, Tường Vi – cô khán giả dễ thương đã gởi một mong ước đến cho ekip với mong ước làm một điều bất ngờ cho ba mẹ mình.



Ba mẹ của Tường Vi lấy nhau trong giai đoạn khó khăn, đám cưới diễn ra sơ sài, không hề có nhẫn cưới hay áo cưới và từ trước đến nay hai bác cũng không hề có kỷ niệm ngày cưới. Chính vì điều đó mà ekip quyết định bắt tay giúp Vi thực hiện mong ước ý nghĩa này.





Câu chuyện còn éo le hơn khi trong suốt những năm qua, mẹ của Tường Vi đã phải trải qua 3 lần đại phẫu thuật vì căn bệnh ung thư ác nghiệt. Chính nhờ có 2 chị em bên cạnh, chăm sóc mẹ nên bác gái đã vượt qua cả sự mong đợi của bác sĩ và mọi người trong gia đình. Hiện tại, sức khỏe của mẹ Vi đã bình thường và khỏe mạnh hơn bao giờ hết.



Dù cuộc sống khó khăn hay có nhiều rắc rối, điều kỳ diệu sẽ đến khi chúng ta sống bằng tình yêu thương dành cho những người xung quanh, ước mơ của Tường Vi dành cho ba mẹ mình chính là sợi dây yêu thương – liên kết tất cả các thành viên trong gia đình lại với nhau, giúp cho tình yêu của ba mẹ ngày càng vững bền và cũng thể hiện được tình yêu thương con cái dành cho cha mẹ.



Hãy đón xem Ước mơ cùng YAN, để khám phá ekip của chương trình đã làm những điều độc đáo gì để tạo nên một đám cưới đáng nhớ dành cho ba mẹ của Tường Vi nha! Ước mơ cùng Yan phát sóng trên YANTV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)