Teen 24h 2014-04-29 02:43:19

[ước mơ cùng YAN] "đập vỏ ốc" - tìm tự tin


Chúng ta không thể chọn cách sinh ra, không thể chọn những điều may mắn, nhưng có thể thay đổi hoàn cảnh sống. Đừng vì khó khăn mà tự thu mình lại trong chiếc “vỏ ốc”, để rồi chính cái vỏ ấy ngăn cản bạn đến với thành công, cũng như có một cuộc sống tốt hơn. Vậy thì ngại gì không cùng YAN đập-vỏ-ốc đi nào!
 
Yêu chính mình
Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, chính là bạn phải yêu bản thân mình trước đã. Liệt kê ra những điểm tích cực, điểm mạnh của bản thân, dán chúng lên những nơi dễ thấy để tự dặn bản thân rằng: bản thân có nhiều điểm tốt, có nhiều tố chất nổi bật và không hề kém một ai. Từ đó, bạn sẽ yêu bản thân và bắt đầu cảm nhận được sự tự tin.
 

Yêu chính mình là điều tuyệt vời nhất ^^!

 
Tham gia các lớp kỹ năng
Đăng ký học các lớp giao tiếp, kỹ năng đứng trước đám đông, diễn xuất… các khóa học ngắn hạn này sẽ giúp bạn mạnh dạn hơn. Không chỉ giúp cải thiện sự tự tin cho bạn, mà còn giúp bạn có thêm những điều bổ ích để sống trong một cộng đồng trẻ năng động hiện nay. Học không bao giờ là thừa, đăng ký liền tay đi nè!
 

 

Bạn bè là số 1
Trong bất kỳ môi trường nào, từ học tập cho đến công việc, bạn sẽ bị cô lập nếu không có bạn bè, đó cũng là nguyên nhân khiến bạn thiếu tự tin. Châm ngôn “người yêu có thể không có, nhưng bạn thân ít nhất phải có 1 người” là điều bạn cần ghi nhớ, có người đưa ra lời khuyên, vực ta dậy mỗi khi vấp ngã hay chia sẻ chuyện khó nói, còn gì tuyệt bằng.
 

Bạn - là người cùng khóc, cùng cười, cùng chia sẻ! Vậy ngại gì không kết bạn

 
Xách ba lô lên và đi
Chúng ta còn trẻ, đến một vùng đất mới để khám phá cả tỉ điều hay ho và cũng là dịp tuyệt vời để kết thêm bạn mới, thì ngại gì mà không đi. Những chuyến đi sẽ giúp bạn tăng độ tự tin lên nhiều bậc, thoát khỏi cái vỏ ốc chán phèo nhạt nhẽo. Chưa hết, du lịch còn là cách xả stress hiệu quả và chụp thêm được tỉ tỉ hình mới ^^!
 

Thế giới là một quyển sách to đùng, bước ra với thế giới là chạm đến ước mơ

 
Chấp nhận thất bại
Và đây là level cuối cùng, người luôn thiếu sự tin tưởng bản thân, khóc lóc khi gặp thất bại, thì chẳng thể nào thoát khỏi lớp học “đập vỏ ốc” và sẽ kẹt lại trong khi các học viên khác đã tốt nghiệp hoành tráng Hãy nhớ rằng, những sai lầm và những thất bại đã qua không thể đảo ngược lại. Một người tự tin luôn nhìn về quá khứ để sống cho hiện tại và hướng đến tương lai. Nếu bạn thất bại một lần, không sao cả, hãy lấy nó làm bài học cho mình.
 

Thất bại chỉ là một phần trong cuộc sống, chúng ta cùng vượt qua để đập vỏ nào

 
 
Ước mơ cùng YAN tập này sẽ giúp những ai thiếu tự tin tìm được cho mình động lực để thay đổi, đừng ngại “đập vỏ” vì bên ngoài chiếc vỏ ấy là những điều vô cùng hay ho và thú vị. Liệu cô gái tự ti có thoát khỏi vỏ ốc của mình? Bất ngờ và điều ước nào sẽ được thực hiện, hãy cùng đón xem tập mới nhất phát sóng lúc 21g Thứ 4 (30.04.2014) trên YANTV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)