Nghệ thuật sống 2015-01-13 00:42:39

Ung Thư,Nỗi Đau Của Chàng Phát Thanh Viên Trẻ Bình Phước


"Tôi sẽ sống, sống đến khi nào không thể sống nữa thì thôi ", chàng trai chia sẻ trong đôi mắt rưng rưng.


Cái tên Nguyễn Hải Dương không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là độc giả Báo Hoa Học Trò, anh là thí sinh khá nổi bật của cuộc thi tìm mẫu ảnh do Báo Hoa Học Trò tổ chức năm 2010. Cùng với vai trò phát thanh viên đài Bình Phước cho đến hôm nay với nụ cười tỏa nắng, anh đã tạo dựng được cho mình chỗ đứng vững vàng trong lòng người hâm mộ.



Gặp Dương tại hành lang của Bệnh viện Đa Khoa TW Bình Phước, trên tay anh đang cầm giấy báo bệnh ung thư máu ác tính. Đôi tay rung rung nhưng anh vẫn cười tươi để chúng tôi bắt chuyện.
Anh và gia đình phát hiện bệnh khá sớm, đó chỉ là giai đoạn đầu nên anh vẫn mang hi vọng sẽ sớm được chữa khỏi căn bệnh quái ác này. Hiện tại, Dương đang chuẩn bị cho đợt hóa trị đầu tiên.


Nụ cười vẫn còn đó nhưng chúng tôi đã thấy rõ những giọt nước mắt của anh đang lăn dài, anh ít khi chia sẻ bệnh tình của mình cho bạn bè và bà con gần xa biết, anh sợ… " Tôi sợ, tôi mặc cảm, tôi sợ bạn bè quay lưng với tôi, tôi sợ lắm ", anh chia sẻ trong từng tiếng nấc.



Một người bạn thân của Dương cho biết anh rất giấu kín chuyện bệnh tật. Chỉ những ai rất thân thiết mới biết. Nhưng chưa bao giờ Dương than thở hay nói nhiều về bệnh của mình. Có lẽ vì Dương không muốn nhắc tới căn bệnh ác tính ấy cũng như không muốn bạn bè lo lắng.




Với bệnh tình như vậy, anh có dự tính trước mắt gì cho mình không?
" Tôi sẽ sống, sống đến khi nào không thể sống nữa thì thôi "
Lau vội nước mắt, anh mỉm cười và chia sẻ: " Tôi sẽ không bỏ cuộc, tôi sẽ không bỏ đi nụ cười này vì tôi còn gia đình, còn nhiều ước mơ với người yêu của tôi nữa" , chàng trai chia sẻ trong đôi mắt rưng rưng.


Một số hình ảnh khác của chàng trai:





(Nguồn:Trần Hải Vietyo)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)