Chuyện lạ 2012-07-20 02:43:55

UFO từng gặp nạn ở Mỹ


[size=2]Cựu nhân viên làm việc cho Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) là Chase Brandon khẳng định, vụ tai nạn UFO ở Roswell, bang New Mexico, Mỹ 65 năm trước là có thực.[/size]
Brandon là một điệp viên phục vụ cho CIA 35 năm và từng làm việc ở một cơ quan tuyệt mật nổi tiếng của CIA trong 25 năm. Theo cựu nhân viên CIA, sự kiện UFO xuất hiện ở Roswell diễn ra đúng như báo cáo đầu tiên của Quân đội Mỹ hàng chục năm trước.

Tháng 7/1947, một vật thể bay lạ rơi xuống gần thị trấn Roswell. Báo cáo đầu tiên của quân đội Mỹ cho biết đó một UFO (vật thể bay không xác định), nhưng sau này lại cải chính là một khinh khí cầu dự báo thời tiết.

Khách quốc tế thăm Bảo tàng UFO ở Roswell, New Mexico.
Mới đây, cựu điệp viên Chase Brandon tuyên bố, CIA có thông tin về vụ tai nạn UFO ở Roswell năm 1947 và chứng minh vụ việc này là có thực.

Brandon nói rằng, thông tin này được cất giữ trong một khu đặc biệt ở trụ sở của CIA tại Langley, Virginia, có tên gọi là phòng sưu tập thông tin tình báo lịch sử. “Đó là căn phòng hình vòm và không phải người nào cũng vào được. Một hôm, tôi tìm kiếm xung quanh ở khu vực này và đọc một số tựa đề tóm tắt viết nguệch ngoạc trên những chiếc hộp. Trong đó, có một chiếc hộp khiến tôi chú ý với tựa đề: Roswell”, Brandon nói với hãng tin Huffington Post.

Brandon sau đó lấy chiếc hộp xuống, mở nắp, lục lọi bên trong và phát hiện ra sự thực. Quá sửng sốt, người đàn ông này thốt lên sau khi đặt chiếc hộp lên giá: “Ôi chúa ơi, việc đó có thật”.

Theo cựu điệp viên CIA, ông nhìn thấy một số tài liệu viết tay và một số bức ảnh trong hộp. “Đó là tất cả điều tôi có thể nói về nội dung bên trong”, Brandon tuyên bố.

CIA chưa đưa ra phản ứng nào trước những thông tin vừa công bố.

Nguồn: zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)