Bóng đá 2011-11-13 16:51:43

U23 Thái Lan sớm chia tay SEA Games 26


[size=1]
[/size][size=2]Thất bại 1-3 trước chủ nhà Indonesia hôm nay khiến đội bóng từng 11 lần vô địch SEA Games rơi vào cảnh thê lương như hai năm trước: không vượt qua vòng bảng.[/size]U23 Thái Lan chơi không đến nỗi tệ nhưng trận này họ thiếu may mắn, phải đối chọi với một đối thủ khó chịu và đặc biệt là phải chơi trong thế thiếu hai người vì thẻ đỏ.

Trong khi đó Indonesia tiếp tục thể hiện là một trong những ứng viên nặng ký nhất giải năm nay. Họ là đội duy nhất toàn thắng cho đến lúc này, với 9 điểm sau ba trận, ghi 11 bàn thắng và chỉ thủng lưới duy nhất một lần.

Cùng với Malaysia, Indonesia đã chắc chắn giành vé vào bán kết.

Những tấm thẻ đỏ là một phần nguyên nhân đưa Thái Lan ra khỏi cuộc chơi tại SEA Games năm nay. Ảnh: Nam Hà.
Chỉ có được ba điểm sau hai trận nên Thái Lan bước vào trận đấu với quyết tâm chiến thắng. Họ có những bước khởi đầu đầy hứa hẹn với lối chơi sắc sảo và khí thế cao. Tuy nhiên, chưa kịp cụ thể hóa thế trận thành bàn thắng, Thái Lan đã tự đẩy mình vào khó khăn với chiếc thẻ đỏ của Krirkrit Thaweekarn phút 12. Hậu vệ cánh trái này liên tiếp nhận hai thẻ vàng, sau khi ngăn cản đối phương ném biên và không lâu sau đập tay vào mặt cẩu thủ Indonesia.

Với lợi thế hơn người Indonesia dần chiếm lại được thế trận, khiến Thái Lan hầu như không thể tiếp cận khung thành của Meiga. Đội khách chỉ biết trông chờ vào những tình huống sút xa bất ngờ, nhưng đều không ăn thua.

Trong khi đó Indonesia bắt đầu có những cơ hội rõ nét. Phút 30, bóng một lần tìm đến đúng khung gỗ của Thái Lan. Và chỉ chừng 5 phút sau đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số từ cú đánh đầu của Bonai, sau đường chuyền vào như đặt của đồng đội.

Gánh nặng càng lúc càng chất chồng, nhưng Thái Lan vẫn kiên cường thi đấu và được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 49. Một cầu thủ khách bị cài ngã trong cấm địa, đem đến quả phạt đền cho Thái Lan. Và tiền đạo Ronnachai Rangsiyo đã không bỏ lỡ cơ hội, ghi bàn thắp lại hy vọng cho đội bóng xứ Chùa Vàng.
Trận đấu có thể đã rẽ sang một bước ngoặt khác nếu sau đó xà ngang không từ chối cơ hội của Thái Lan.

Tuy nhiên trận đấu dần được định đoạt ở phút 60, khi thủ thành Panupong Pichittham băng ra thiếu hợp lý, để Patrich đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Indonesia. Hy vọng của đội khách chính thức lụi tàn khi họ lại rơi vào thế mất người phút 74. Hậu vệ Phantarit phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha vào bóng thô bạo.

Dù vẫn gắng gượng để chứng tỏ vị thế đội bóng số một khu vực, nhưng với 9 người Thái Lan không thể làm gì hơn để có thể lật ngược thế cờ. Thậm chí phút bù giờ đầu tiên họ còn dính thêm bàn thua thứ ba, khi cầu thủ vào thay người Ferdinand dứt điểm dễ dàng sau đường chuyền của Patrich.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)