Làm quen kết bạn 2011-08-16 09:45:07

Tỹn vk vy............@@


"Tui - một người đẹp trai đến khó tin, hát hay đến không ngờ, dễ thương đến thẫn thờ, văn hay, toán giỏi, thông thiên văn, thạo địa lý, rành lịch sử, hiền lành, chịu khó, chung thủy, ga-lăng, không lăng nhăng. v.v… Chỉ có một nhược điểm nho nhỏ: NỔ"

- Sẽ giữ lời hứa nếu như còn nhớ đã hứa những gì


- Có thể cưỡng lại tất cả trừ sự cám dỗ


- Từng có rất nhiều ham muốn, ham muốn nhất bây giờ là bỏ được các ham muốn khác
- Biết được 3 thứ tiếng: Thiên đàng, Địa ngục, Việt
- Không biết bơi… Mặc dù đời là bể khổ.


- Luôn tiến về phía trước…. Nhiều lúc sai lầm => hối hận => muốn quay đầu là bờ, ai ngờ là Thái Bình Dương! Nên chưa từng quay đầu

Nói chung bản chất hiền lành. Tuy hồi nhỏ thuộc dạng "hổ báo nhất trường mẫu giáo", nhưng lớn lên lại "hiền nhất trong đám Bụt"

cần tỹn vk


1. Là 1 girl , tức là cấu trúc và chức năng đầy đủ và hoạt động bình thường cửa 1 gơ . Và tất nhiên là chưa có gia đình (chưa từng có hoặc hiện tại chưa có).

2. Không được quá đẹp
vì sb đẹp chỉ nên dành cho những Nguoi` thiếu óc tưởng tượng! Không thích kiểu nhan sắc "sờ sờ trước mặt"(tức là nhìn qua là thấy đẹp) mà thích kiểu nhan sắc "lúc ẩn lúc hiện" một cách huyền bí, nó khiến nguoi` Ta luôn phải động não đi tìm nét đẹp của ck mình, có người tìm cả đời vẫn chưa thấy vì họ cũng thuộc dạng "thiếu óc tưởng tượng"

Hơn nữa, những người đẹp thường rất nguy hiểm. Mà người vừa đẹp vừa thông minh thì vô cùng nguy hiểm
3. Không yêu câù ngoại hình chuẩn
Túm lại là mập thì đẹp, ốm thì dễ thương, lòi xương thì dễ mến, không chê đâu mà lo!

4. Tuổi từ 16–>18

5. Phải dữ dằnmột chút, tích cực tham gia cãi nhau với vk
"vk dằn hỗn láo, ck thành triết gia
vk đối hoa, ck dễ thành hùng biện"
(Kinh Mai - Tài My lão quái)

6. Không được nói quá nhiều.điều đó thật là mệt(không được vượt quá 30 nghìn từ mỗi ngày). Có thể nói bất cứ điều gì, nhưng “nói là quyền của ck ắng nghe là quyền của vk ok"
Cũng không được nói quá ít, điều đó thật là chán! Túm lại là phải nói nhiều hơn vk,và không cần biết fải hiểu nhữg gì mỳh nói.


7. Không được khóc quá nhiều (thời gian khóc phải ít hơn 20 tháng trong đời), khi khóc lưu lượng nước mắt không quá lớn(làm ướt áo thì khổ), không được khóc quá to (như thế này :), không được khóc một mình.

8. Không được cười quá ít nhưng khi cười không được hở quá nhiều răng như thế nàykhông được há miệng quá to như thế nàykhông được cười lăn lóc như thế nàykhông được cười 1 cách ghê rợn như thế nàyhoặc thế này Cũng không được cười quá nhiều, đặc biệt hạn chế cười mà không có lý do.


Được phép cười một mình.
9. Do đất nước còn nghèo, nên để tập trung vào công cuộc xây dựng đất nước, đề nghị hạn chế yêu đương hẹn hò lằng nhằng mất thời gian gây lãng phí nguồn lực quốc gia.

10. HẾT. Những điều trên đều được ghi và hiểu theo ngôn ngữ Tiếng Việt, và có thể thương lượng. Thông báo này sẽ có hiệu lực từ thời điểm này cho đến thời điểm kia (thời điểm có vợ).


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)