Nghệ thuật - blog 2012-11-11 11:39:45

TUYỆT TÁC MÔ HÌNH THÀNH PHỐ SAN FRANSICO TỪ TĂM TRE


“Rolling through the Bay” – tuyệt tác điêu khắc tăm cuối cùng được thực hiện sau 3000 giờ làm việc và phân bổ đều trong suốt 34 năm của họa sĩ Scott Sweaver cuối cùng đã được ông hoàn thành.
Công trình tinh xảo này được thiết kế từ 130.000 chiếc tăm xỉa răng mô phỏng sống động thành phố San Franciso cùng với những tòa nhà mang thương hiệu nổi tiếng nằm trong thành phố.





Không phải ngẫu nhiên mà tác phẩm của ông được mang tên “Rolling through the Bay” (Lăn tròn quanh Vịnh), điểm đặc biệt ở công trình này là nếu bạn thả một quả bóng bàn vào bất kỳ điểm nào trên cùng của tác phẩm, nó sẽ tự lăn đều xuyên suốt qua tất cả những ngõ ngách và tòa nhà quanh Vịnh San Franciso.







Chỉ cần dõi mắt lướt theo từng chuyển động lăn đều của quả bóng nhỏ này cho tới khi nó dừng lại ở một điểm cuối ở chân mô hình, bạn có thể sẽ phải kinh ngạc như vừa được thưởng thức một tour du lịch hoàn hảo có một không hai quanh thành phố tăm tre sống động này.






Thêm một số hình ảnh về tuyệt tác điêu khắc thành phố San Franciso nổi tiếng từ tăm tre.

























Scott Sweaver từng chia sẻ: “Tôi có một ước mơ là sẽ tạo ra một tác phẩm mang tầm vóc thế giới” và đúng như sở nguyện của ông, cho đến ngày hôm nay “Rolling through the Bay” là công trình điêu khắc bằng tăm mô tả cuộc sống ở thành phố San Franciso lớn nhất trên thế giới.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)