Chuyện lạ 2011-07-09 19:19:33

Tuyệt phẩm với tranh cát nhé...


[size=5]Không nhanh thì không có cơ hội chiêm ngưỡng đâu[/size].















[justify]Bạn đã từng ngạc nhiên và thích thú với nghệ thuật vẽ tranh trên đường phố? Để hoàn thành được các tác phẩm như vậy đòi hỏi người nghệ sĩ phải có cái nhìn nghệ thuật trong không gian cực kỳ tốt và cũng đòi hỏi rất nhiều thời gian. Đối với người nghệ sĩ vẽ tranh đường phố, họ có thể nghỉ giải lao. Nhưng đối với Jamie Wardley, mỗi giây phút là rất quý giá, anh phải hoàn thành tác phẩm của mình chỉ trong thời gian đúng bằng một chu kỳ thủy triều và rồi sau đó tác phẩm của anh lại sẽ trở về với cát bụi.

Từ một đàn cá heo chơi đùa trong sóng biển cho tới phút giây yêu thương của mẹ và con, tất cả được khắc họa trên bãi biển bằng tâm huyết và tình yêu nghệ thuật. Anh đã biến bờ biển nước Anh và Scotland thành buổi triển lãm của riêng mình.
[/justify]











Anh Jamie và kiệt tác của mình.










[justify]




[/justify]










Thật ấn tượng đúng không nào?










[justify]




Anh Jamie Wardley chia sẻ: “Thời gian là một thách thức lớn nếu bạn làm việc trên bãi biển. Bạn có khoảng 6 tiếng từ lúc thủy triều rút cho đến khi nó trở lại. Bạn sẽ không có cơ hội được chờ đợi.”

[/justify]











Một đàn cá heo trên bãi biển Colwyn Bar ở Conwy, Wales.










[justify]




Theo nghệ sĩ sinh ra ở Bradford, Anh, việc thủy triều tới và quét sạch tác phẩm đang còn dang dở là một phần tất yếu phải chấp nhận khi trở thành nghệ sĩ vẽ trên cát. Anh nói: “Tôi không tiếc khi chúng biến mất, tất cả điều đó là một phần của công việc. Tới cuối ngày, mọi người đều có thể nói tôi đã làm điều đó.”

[/justify]











Thời gian là điều quý giá nhất, họ chỉ có 6 tiếng để hoàn thành tác phẩm của mình.










[justify]




Nhưng thật may mắn cho chúng ta là hình ảnh của những tác phẩm đó lại không mất đi. Nhờ một máy ảnh được đặt trên máy bay trực thăng mà Jamie có thể chắc chắn rằng mọi tác phẩm của anh đều được chụp lại một cách cẩn thận và chi tiết.

[/justify]











Một bức tranh cát được thực hiện ở bãi biển Anne,
gần Blackpool, Anh, cùng với sự giúp đỡ của vài bạn trẻ địa phương.



















[justify]




Tác phẩm lớn nhất của Jamie đó là một bức vẽ trên cát dài nửa dặm và cần tới 14 người để tạo ra nó. Anh giải thích thêm: “Chúng tôi phải sử dụng máy ủi để làm phẳng cát, nó thực sự rất lớn.”

[/justify]










Tác phẩm nghệ thuật này của Jamie được tạo ra ở cảng Ellie, Earlsferry, Scotland
Thật tuyệt vời…










[justify]HÃY CÙNG TẬN HƯỞNG VS BÀI HÁT NÀY NHÉ 3congratz3[/justify]
<div align="justify">http://static.mp3.zing.vn/skins/mp3_main/flash/mp3playlist.swf?xmlURL=http://mp3.zing.vn/xml/playlist/LHcnyZHNdNgViLLTkFJyFmkG?autoplay=false&wmode=transparent" />
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)