Phim ảnh 2016-01-11 04:30:50

Tuyển tập những bộ phim hoạt hình vui nhộn cực hay


1. Oggy và những chú gián tinh nghịch: 


Nội dung: 

Oggy và những con gián, một trên toàn thế giới đạt rằng trẻ em và cha mẹ cũng như thích xem với nhau!
Anh ấy là màu xanh, anh ấy là một người tốt và anh sẽ không làm tổn thương một con ruồi. Dưới đây là Oggy, con mèo chỉ từ «mèo» không thể áp dụng. Ông sẽ là người hạnh phúc nhất của con mèo nếu ba con gián ghê tởm đã không quyết định định cư bên trong nhà thoải mái của mình: Joey, DeeDee và Marky. Họ là xấu xí, ngu ngốc, khó chịu và quyết tâm để làm cho cuộc sống của Oggy một đau khổ. Đó là nhanh chóng, thật là điên rồ và nó vui nhộn … đó là Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch!

xem phim: goo.gl/bnoAcf

2. Nàng tiên cá và cá mập: 


Nội dung: 

Trên một hòn đảo sa mạc sống một con linh cẩu đói với một nỗi ám ảnh : nuốt rằng nàng tiên cá thơm ngon từ các tảng đá ở đầm phá . Ah , nhưng người bạn tốt nhất đáng yêu cá cô gái là một con cá mập , cá mập có rất nhiều cơ bắp và những người yêu thương để phá hoại các linh cẩu mỗi bước di chuyển . Trong phần 2, các nàng tiên cá quyết định thành lập nhà trên bãi biển . Và cô mời tất cả bạn bè biển sâu của mình để tham gia của cô . Nhưng các cổ phần đã được đặt ra : bây giờ các con linh cẩu có để giành chiến thắng trở lại sân riêng của mình!

xem phim: goo.gl/6DxQlF

3. Cô bé siêu quậy và chú gấu: 


Nội dung: 

bộ phim hoạt hình Nga phổ biến nhất cho cả gia đình , nói với các bạn của cựu biểu diễn xiếc và chịu chút vui vẻ côn đồ Masha , những người không bỏ lỡ không chỉ với anh ấy nhưng cho tất cả các cư dân của khu rừng.

Xem phim: goo.gl/NLphTD
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)