Tin tức - pháp luật 2020-09-13 03:16:14

Tưởng vớ được 'sugar daddy' xịn xò trợ cấp 15 triệu/tháng, cô gái không ngờ gặp sự cố ngay lần đầu gặp mặt


Đời không như là mơ, đôi khi có những thứ không dễ dàng mà có, nhất là tiền bạc.
Cho những ai chưa biết thì "sugar dating" - hẹn hò đường là một hình thức hẹn hò trong đó một người nhận được tiền, quà tặng, hỗ trợ hoặc các lợi ích tài chính và vật chất khác từ người khác để đổi lấy một mối quan hệ xã hội hoặc lãng mạn. Và hai nhân vật chính thường được nhắc đến nhiều nhất là "sugar daddy" và "sugar baby".

Trong đó, "sugar baby" thường là những cô gái trẻ, có thể là sinh viên, mong muốn có khoản tiền lớn để trang trải hàng tháng và lại vừa được sử dụng những món đồ đắt đỏ, những chuyến du lịch sang chảnh mà "sugar daddy" mang đến. Đổi lại, các cô nàng "kẹo ngọt" phải phục vụ các quý ông, thậm chí cả tình dục.



Hình thức hẹn hò này đã tồn tại ở phương Tây từ khá lâu và thời gian gần đây bỗng dưng gây sốt ở Việt Nam. Thậm chí, trên mạng xã hội Facebook còn có những nhóm trao đổi và tìm đối tác một cách công khai. Tuy nhiên, sự lãng mạn đôi khi chỉ có trên lý thuyết chứ còn nhưng trong thực tế thì những chuyện xảy ra ngoài ý muốn của cả hai phía là rất nhiều. Mới đây, một cô gái Việt cũng đã lên mạng xã hội và chia sẻ lại câu chuyện, cũng là sự cố trong sự nghiệp làm sugar baby của mình.

"Hôm nay em có hẹn 1 người gặp mặt, em định 2 hôm nữa mới gặp nhưng hắn gọi điện bảo mai phải về quê gấp nhà có người nằm viện nên gặp luôn tối nay. Hắn hứa sẽ chu cấp cho em 15 triệu/tháng kèm lời nhắn: "Tối nay gặp em làm baby của anh, anh sẽ đưa em trước 10 triệu để em đừng tìm ai nữa".

Em tin và đi vào khách sạn với hắn. Trước khi quan hệ em hỏi là anh đưa tiền chu cấp em trước được không, hắn bảo tí anh xuống ô tô lấy tiền mặt vì ngân hàng đang bị lỗi. Em không chịu nên định bỏ về thì hắn rút 5 triệu trong ví ra để trên bàn cho em.




Cuộc ngã giá của hai đối tượng.


Lúc này em mất cảm xúc rồi. Em thấy hắn nói chuyện lươn khươn. Em nói không cần tiền, em đi về, giờ anh có đưa 10 – 15 triệu em cũng đi về. Nhưng hắn không nghe mà đè em ra quan hệ tận 2 lần, lần đầu có dùng biện pháp bảo vệ nhưng lần sau thì không. Em sợ quá, nhưng nghĩ thôi thì chịu nhục đi về.

Nhưng hắn lại cầm lấy túi em lấy lại 5 triệu lúc nãy đưa cho em rồi đẩy em ngã đập đầu xuống đất. Em sợ làm căng quá hắn đánh em nát người trong phòng nên giả vờ ngoan ngoãn rồi nhân lúc đó chạy được xuống tầng 1.

Em hỏi anh lễ tân là đồn công an ở đâu để em báo nhưng hắn định chạy trốn, em mới cầm chìa khóa xe của hắn không cho về thì hắn đánh em tơi bời, đứt hết cả túi xách. Anh lễ tân cứ đứng đó mà không can ngăn gì, em nằm lê lết dưới đất.

Cuối cùng thì em vừa bị ép quan hệ vừa bị đánh tủi nhục. Giờ em nên làm gì hả mọi người".


Người đàn ông được cô gái chụp lại và post trên mạng xã hội.


Nghe xong câu chuyện này, hẳn nhiều người sẽ thấy sợ người đàn ông tham lam, vũ phu và quá "đểu cáng" đó. Tuy nhiên, nhiều người cũng đưa ra ý kiến cho rằng cô gái nếu như không nảy ra ý định làm sugar baby thì chắc cũng đâu đến nỗi như vậy. Hơn nữa, việc cô nàng thoải mái đi vào khách sạn với người đàn ông xa lạ sau một cú ngã giá thì cũng rất khó để trách móc ai lúc này.

Qua đây, chúng ta cũng nên có cái nhìn thật đúng đắn về những cái gọi là sugar này, bởi đôi khi nó không đến từ chính sự chân thành mà lại gây ra những tình huống vô cùng nghiêm trọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)