Tình yêu - giới tính 2020-01-21 04:09:24

"Tưởng gì em này chỉ cần 500 ngàn là ok ngay"


Từ ngày quen bạn gái, sự thẹn thùng, dịu dàng của em đã khiến cho tôi thực sự rung động. Thời buổi này mà còn quen được một cô gái sống và suy nghĩ theo tư tưởng thời xưa thật là hiếm thấy. Bạn gái tôi tuyệt nhiên không hề tiếp xúc với bất cứ người con trai nào nếu như em không hề muốn nói chuyện.




Nguồn Internet


Nghe những người đã từng tiếp xúc với em nói rằng bạn gái tôi là gái nhà lành, ngoan hiền và chưa từng tiếp xúc với bất cứ người đàn ông nào. Tôi thì cũng không phải là người đàn ông có tư tưởng cổ hủ, phong kiến. Có điều thứ hỏi 10 người đàn ông xem, có người nào không muốn mình có một người vợ, một người bạn gái ngoan hiền với mình. Sự ngoan hiền có lẽ sẽ là tính cách quyết định lòng chung thủy của phụ nữ.

Tôi thì thú thật đã từng trải qua 2 mối tình và cả hai mối tình đều thất bại. Hai người bạn gái trước của tôi đều lăng nhăng, khiến cho bản thân tôi phải mất một thời gian dài để hàn gắn vết thương. Vậy nên tiêu chí chọn bạn gái đầu tiên, quan trọng nhất với tôi chính là ngoan hiền. Không ngờ bạn gái hiện tại của tôi, em lại được cả thanh lẫn sắc. Vậy là quá may mắn cho tôi rồi.




Nguồn Internet


Yêu được bạn gái, tôi mừng nhiều lắm. Em không chỉ ngoan ngoãn mà còn có công việc ổn định. Duy chỉ có một điều duy nhất khiến tôi băn khoăn là mức lương của em cũng không quá cao. Vậy thì em sẽ ấy tiền đâu ra để mua sắm những món đồ nhìn qua cũng biết là đồ hiệu. Tôi cũng biết rằng không nên tự ý xem điện thoại của nhau bởi đó là quyền tự do cá nhân.

Với lại bạn gái tôi ngoan hiền đến thế thì có gì mà phải kiểm tra. Yêu mà không tin tưởng nhau thì yêu đương làm gì. Tôi tự dặn với lòng sẽ phải trân trọng một người con gái tài giỏi, ngoan ngoãn như em. Tôi chiều chuộng, quan tâm, yêu thương em hết mực, càng chẳng tiếc những món quà trá trị tặng em, miễn sao em vui lòng. Và tôi cũng hiểu, vì em ngoan hiền cho nên đến khi nào em đồng ý thì tôi mới dám tiến đến. Ai ngờ thay vì tôi chủ động thì em lại là người chủ động trước.

Sinh nhật tôi, em nói em không có tiền để mua quà tặng cho tôi. Em nói bẽn lẽn:

- Em có thể biến mình thành món quà quý giá nhất để tặng anh được không?

Đúng là có nằm mơ tôi cũng chẳng thể ngờ được bạn gái tôi lại chủ động trong chuyện này. Lại nói chuyện mỡ đến miệng mèo, tôi cũng là đàn ông, lại còn rất yêu em. Vậy nên chuyện gì đến cũng phải đến.




Nguồn Internet


Tôi thật sự vui mừng và hạnh phúc lắm khi đã có một đêm tuyệt vời với bạn gái như vậy. Và không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, tôi đã mang chuyện kể cho thằng bạn thân nhất nghe. Đương nhiên là tôi còn phải khoe luôn cả dung nhân của bạn gái mình cho nó biết nữa chứ. Bây lâu nay tôi vẫn luôn giấu vì sợ bạn gái đẹp, khoe ra chúng nó ghen tị. Còn bây giờ, tôi tự hào về bạn gái mình thì tại sao lại phải giấu. Ai dè vừa nhìn thấy mặt bạn gái tôi, nó bổ ngay cho câu xanh rờn:

- Tưởng gì em này chi 500 ngàn có ngay một đêm sung sướng.

Tôi trố mắt, miệng há hốc. May là nó là bạn thân của tôi chứ nếu không tôi đã táng cho nó vài cái sấp mặt rồi vì dám nói bạn gái tôi như vậy.

- Mày luyên thuyên cái gì đấy. Bạn gái tao ngoan hiền lắm đấy. Yêu mãi mới cho nắm tay tưởng à.

- Giả vờ thôi, mày không tin thì tao gọi điện cho mày kiểm tra nhé. Bị lừa rồi em ạ.

Tôi vẫn không tin cho đến khi thằng bạn gọi đến một số khác của bạn gái tôi mà tôi không được biết. Và rồi giọng nói quen thuộc đó vang lên:

- Vẫn giá cũ 500, anh bao phòng nhé!

Tôi đứng hình. Đúng là có nằm mơ tôi cũng chẳng nghĩ ra được cô bạn gái của mình lại là gái gọi. Đã thế còn qua mặt được mình một cách trọn vẹn nữa. Tôi làm sao chấp nhận một người yêu thế này được. Chia tay là điều chắc chắn chỉ là tôi vẫn thấy cay cú quá mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)