Tin tức - pháp luật 2014-02-24 06:50:16

Tưởng đôi nam nữ là... chim, trưởng CA nổ súng


Tưởng đôi nam nữ là… chim hoang, trưởng công an xã đã nổ súng (ảnh minh họa).



[size=7] [/size]
Thứ Hai, ngày 24/02/2014 12:20 PM (GMT+7)
[justify]Một trưởng công an xã ở Thanh Hóa khi đi bắn chim bằng súng tự chế đã bất ngờ bóp cò bắn trúng đôi nam nữ.[/justify]

[justify]Chiều 23-2, ông La Văn Dũng Chủ tịch UBND xã Châu Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết sẽ xử nghiêm Trưởng công an xã La Văn Bình dùng súng tự chế đi bắn chim, khiến hai người bị thương.
Nạn nhân là La Thị Hải (1990) và Nguyễn Đăng Thi (1987), cả hai cùng ngụ ở xã Châu Lộc, huyện Hậu Lộc, gặp nạn khi đi chơi về.
Tại bản tường trình lại sự việc, ông Bình cho biết khi nghe tiếng động từ phía lùm cây xà cừ trước mặt, nghĩ là chim hoang nên ông đã bóp cò. Nghe tiếng kêu cứu, ông Bình đã cùng người dân địa phương đưa hai người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện Hậu Lộc. Hậu quả là anh Thi bị đạn trúng đạn vào mũi và chân trái, chị Hải cũng bị trúng đạn ở chân và đầu. Sau khi được cấp cứu ban đầu, cả hai nạn nhân đều phải chuyển lên bệnh viện tuyến trên để lấy đạn chì găm trong người ra.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, ông Bình đã chủ động đến cơ quan chức năng khai báo về hành vi của mình đồng thời xin lỗi gia đình nạn nhân và chịu hoàn toàn chi phí điều trị.
Theo ông Dũng, trước mắt ông Bình sẽ bị xử lý về mặt Đảng, sau đó sẽ có hình thức kỷ luật cụ thể
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)