Tin tức - pháp luật 2013-06-12 07:28:49

Tướng cướp, dân chơi tháo chạy khỏi trường gà


[size=6]Hơn trăm cảnh sát vây bắt trường gà khiến kẻ cầm đầu băng cướp và nhiều tay "anh chị" khác ném tiền và điện thoại, tháo chạy nháo nhào.[/size]
124 con bạc bị tạm giữ. Ảnh: C.A
Ngày 11/6, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) tạm giữ 124 người có liên quan để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.
Trước đó, gần trăm cảnh sát bất ngờ ập vào bãi đất cạnh KCN Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh), bắt quả tang hơn trăm con bạc đang sát phạt qua hình thức đá gà ăn tiền.
Thấy bóng cảnh sát, nhiều thanh niên ném tiền và điện thoại đi để phi tang chứng cứ. Một số khác xô đẩy, chen lấn nhau bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, 124 người vẫn bị bắt giữ. Gần 100 triệu đồng, 62 điện thoại, 60 xe gắn máy được cho là tang vật… bị cảnh sát thu giữ.
Qua sàng lọc, cảnh sát phát hiện rất nhiều dân anh chị có “số má” tại địa phương tham gia sát phạt tại trường gà. Trong đó có Nguyễn Hoàng Muộn (26 tuổi, ngụ Vĩnh Long), kẻ đang bị truy nã vì bị cho là cầm đầu băng nhóm gây ra hàng loạt vụ cướp.
Những tên được xác định có vai trò chủ chốt của trường gà. Ảnh: C.A
Cơ quan điều tra xác định Cao Hoàng Quân (23 tuổi) là kẻ tổ chức trường gà từ trước Tết 2013. Anh này vốn là chủ tiệm hớt tóc nhưng sau đó chuyển sang tổ chức sới bạc.
Hàng ngày, có hàng trăm người từ các quận huyện trong Sài Gòn và các tỉnh lân cận kéo đến sát phạt từ sáng đến chiều với mức ăn thua lên đến hàng chục triệu một độ. Tên này thu xâu 10% rồi chia lại nhiều đàn em làm nhiệm vụ cảnh giới, trọng tài… Để đối phó cảnh sát, anh ta liên tục thay đổi địa điểm tổ chức.
Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án.
 
Quốc Thắng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)