Chuyện shock 2011-03-13 10:01:54

Tuổi trẻ tài cao....:))=))


[size=1]Sốc với bữa tiệc xa xỉ của nữ sinh cấp một[/size] Tiệc cocktail hoành tráng với xe Limos, biểu diễn thời trang và cả những hình xăm giả!

Những công ty chuyên tổ chức tiệc tùng giờ đây sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ, từ bàn ghế, đồ trang trí… cho đến những dịch vụ như trang điểm, chăm sóc thân thể, hay thậm chí là tạo những hình xăm tạm thời.

Và điều đáng ngạc nhiên hơn, những khách hàng tiềm năng của họ không ai khác chính là các nữ sinh còn học tiểu học, thậm chí là mới 3 tuổi.



Những doanh nghiệp đặc biệt như hãng Aberdeen to Devon, chuyên cung cấp dịch vụ cho những bữa tiệc xa xỉ và bí quyết trang điểm, cho biết trước đây hãng chỉ tập trung vào thị trường dành cho người lớn, nhưng nay đã chuyển sang phục vụ các quý cô nhỏ tuổi.

Các dịch vụ này bao gồm vẽ móng, mặt nạ dưỡng da, lớp học dạy trang điểm, và gắn đá quý lên răng. Nhiều hãng còn cung cấp các loại đồ uống “giống của người lớn” dành cho trẻ em, hoặc các loại cocktail không cồn.

Các cô gái nhỏ còn bị quyến rũ bởi các bữa tiệc mang tên “Son môi và xe Limo”, hay những show diễn thời trang mini, có kèm cả vương miện như các hoa hậu và sàn catwalk.



Nhưng có cả trang điểm đậm và xăm mình.

Ông Bailey, 60 tuổi, là cha của hai cô con gái cho biết ông đã nói chuyện với nhiều phụ huynh đang phải chịu áp lực về việc con cái mình lớn quá nhanh.

“Rất nhiều phụ huynh lo lắng rằng con gái mình không còn là trẻ con theo đúng độ tuổi của mình, thay vào đó là lớn trước tuổi. Tôi cho rằng rất không tốt khi để các bé gái hình thành nhận thức về bản thân mình chỉ dựa hoàn toàn vào vẻ bề ngoài và sự xa xỉ như thế”.

“Chúng ta cần mang lại cho con mình sự tự tin và ý nghĩa cuộc sống chứ không phải chỉ là nhận thức về việc mình trông như thế nào, và mình có những cái gì. Điều tôi thực sự buồn - với tư cách là một bậc phụ huynh, là khi con gái mình nói tất cả những gì nó cần là trông thật xinh đẹp”.

Tiến sĩ Katherine Rake, giám đốc viện Gia đình và trẻ em cũng đồng ý với ý kiến trên.

“Những bữa tiệc kiểu xa xỉ như này mang lại cho các cô gái trẻ hình ảnh của bản thân mình hoàn toàn chỉ dựa vào vẻ bề ngoài. Điều này khiến chúng tự tạo cho mình những áp lực để đạt được những tiêu chuẩn hầu như không thể thực hiện được. Kết quả sẽ là việc không tôn trọng bản thân mình, các bệnh về ăn uống, và các vấn đề về tâm lý sức khỏe khác”.



Tiệc xa xỉ như thế này có nên không?

Tuy nhiên, Lisa Burgess, chuyên gia tổ chức tiệc cho các cô bé từ 6 đến 12 tuổi tại Canvey Island, Essex cho rằng những lời chỉ trích trên hoàn toàn là vô căn cứ. Bà nói: “Các cô gái trẻ luôn thích chơi với đồ trang điểm và đó là một phần tự nhiên khi chúng lớn lên. Chúng tôi không làm gì quá đà và bọn trẻ rất thích các bữa tiệc".

Các cô gái trẻ khi tham gia những bữa tiệc này sẽ được tạo mẫu tóc, trang điểm và dũa móng tay, chăm sóc tóc và cơ thể toàn diện, uống cocktail không cồn và xăm những hình xăm giả".

Bà Lisa nói: "Những bữa tiệc cocktail rất được ưa chuộng vì chúng khiến các cô gái cảm thấy mình lớn hơn một chút. Đồ uống được đựng trong những chiếc cốc đựng sâm panh, trang trí cầu kì với những chiếc ô giấy. Thật giống đồ uống của người lớn mà lại không có cồn".




3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)