Chuyện lạ 2014-03-03 05:44:50

Tươi lai đầy hứa hẹn cho việc xem JAV ko che


Một thiết bị được cho là có thể khôi phục các phần bị che trong phim khiêu dâm ở Nhật Bản trở về trạng thái ban đầu khi chúng chưa được che.
Nhật Bản từ lâu đã được ví như "thiên đường" của ngành công nghiệp khiêu dâm. Từ thời kỳ Minh Trị (1868 - 1912), chính phủ Nhật đã cố gắng để đưa đất nước này theo kịp với các nước phương tây bằng việc thông qua hàng loạt luật lệ như khỏa thân nơi công cộng, cho phép các hành động…thiếu đứng đắn…Các luật lệ này vẫn được giữ nguyên từ sau chiến tranh thế giới thứ II và là cơ sở cho các bộ phim khiêu dâm tại Nhật Bản hiện nay.
 

  

Và theo như những luật lệ cũ để lại, các bộ phim khiêu dâm tại Nhật phải được che. Luật này đã tồn tại hàng thập kỉ nay, và người Nhật (cũng như những ai xem phim khiêu dâm của Nhật) đều dễ dàng nhận thấy. Nếu như phim không che thì có nghĩa là chúng được dùng để…xuất khẩu, hoặc đó phim được sản xuất bất hợp pháp.
 
"Đối mặt" với thực tế này, cũng có người nói rằng họ thích các bộ phim được che, bởi nó giúp họ thỏa sức tưởng tượng. Tuy nhiên, cũng có không ít người thích phim không che. Và đó là lý do ra đời của một chiếc máy có tên (モザイク除去機 hay mozaiku jyokyo-ki hay tên gọi khác là Máy Xóa hiệu ứng Mosaic). Chiếc máy được "sản xuất tại Nhật Bản" này được trang bị rất nhiều công tắc, nút xoay để zoom vào các phần bị che đi (pixelated hay còn gọi là mosaic) trong phim.
 

  


  

Liệu nó có tác dụng hay không? Một thành viên trên trang MovieCodec cho rằng cả có và cả không. Có bởi đây là một chiếc máy với bộ lọc có thể giảm mosaic (tạm hiểu là các phần bị che): Nó có thể giảm kích thước điểm ảnh mosaic xuống còn 1 nửa và so sánh màu sắc với các điểm ảnh lân cận nhằm khôi phục ảnh bị che trở về hình dạng ảnh khi chưa được che. Và cũng có thể nói chiếc máy này không có tác dụng, bởi các phần bị che vẫn nằm đó (chỉ là chúng chỉ được làm rõ hơn mà thôi). Ngoài ra, để sử dụng chiếc máy này đòi hỏi phải mất nhiều công sức và thật khó để dùng nó " bằng một tay" - thành viên này cho biết.
 

  


  

Các phim khiêu dâm ở Nhật Bản thường được áp dụng các công nghệ và thuật toán nhằm tránh việc chúng bị khôi phục thành không che. Tuy nhiên, "núi cao còn có núi cao hơn", và ngày nay có một số phần mềm được cho là đã có thể qua mặt các thuật toán này. Còn đối với những ai muốn xem phim không che và lại được tiền, họ có thể tìm các công việc part time tại các công ty sản xuất phim người lớn ở Nhật. Theo một báo cáo, những ai thành thạo trong việc làm mờ cho phim khiêu dâm có thể kiếm được 15 USD/giờ, và với kĩ năng này họ có thể kiếm được 500 USD đến 600 USD/tháng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)