Chuyện shock 2012-02-29 01:31:41

Tung chiêu vẽ tranh bằng 'của quý'


Và còn rất nhiều cách vẽ tranh 'độc lạ' dưới đây nữa nhé.


1. Vẽ tranh bằng "cái ấy"



Họa sỹ Tim Patch, người Australia, khiến bất kỳ ai cũng sửng sốt khi xem tranh của anh. Ít nhất là vì những tác phẩm do anh dùng chính "của quý" của mình để thay bút vẽ.

Sau nhiều thử nghiệm với các dụng cụ vẽ khác nhau, anh Tim quyết định sử dụng "vốn tự có" của mình để chinh phục người yêu hội họa. Đặc biệt hơn nữa, chàng trai này thường vô tư nude, dùng "cái ấy" để sáng tác tranh ngay trên phố, cũng như rất nhiều lần biểu diễn vẽ tranh trong các show diễn về tình dục.

2. Nôn mửa để vẽ tranh



Họa sỹ "nôn mửa" Millie Brown uống sữa pha phẩm màu, rồi lại tống toàn bộ sữa ra tấm vải nền trắng, hay chính quần áo của chị để sáng tác tranh. Thật bất ngờ khi những tác phẩm trừu tượng từ chất nôn của chị Millie lại có giá tới vài nghìn đô-la Mỹ. Xem clip

3. Vẽ tranh bằng bóng rổ



Nữ nghệ sỹ Hong Yi dành tặng thần tượng, vận động viên bóng rổ Yao Ming, bức chân dung được chị dùng chính quả bóng rổ để vẽ. Chị Yao cho rằng, sử dụng bóng rổ trong hội họa còn có hiệu quả chính xác hơn cả bút vẽ thông thường. Xem clip

4. Vẽ tranh bằng máu người



Vinicius Quesada, nghệ sỹ đường phố tài năng đến từ Brazil, có vẻ thích tạo nên hiệu ứng sốc cho tranh vẽ của mình. Loạt tác phẩm Blood Piss Blue mới nhất của anh là thành quả của sự sáng tạo với chất liệu…. máu và nước tiểu.

5. Vẽ trang bằng ngực



Cũng dựa trên tinh thần "cây nhà lá vườn", họa sỹ Kira Ayn Varszegi, người Mỹ, tận dụng ngay bộ ngực kích thước 38DD của mình làm bút vẽ. Kỹ thuật của nữ nghệ sỹ này tưởng chừng đơn giản, chỉ bôi màu lên ngực rồi ấn xuống vải nền, nhưng để tạo được bức tranh có giá trị nghệ thuật thì đòi hỏi phải có con mắt tinh tế. Chị Kira chia sẻ, bí quyết thành công của những bức tranh vẽ bằng ngực của chị chính là sự kết hợp màu sắc để tạo nên sự cân bằng trong bố cục. Xem clip

6. Vẽ tranh bằng lưỡi



Thường xuyên phải đối diện với các triệu chứng đau dầu, viêm miệng và buồn nôn vì hội họa, nhưng anh Ani K vẫn trung thành với trường phái vẽ tranh bằng lưỡi của mình.

Khi mới bắt đầu thực hiện nghệ thuật vẽ tranh lưỡi, anh Ani phải trải qua nhiều cơn buồn nôn và đau dầu. Sau những nỗ lực phi thường, nghệ sỹ đã hoàn thiện 20 bức tranh màu nước. Đáng chú ý là tác phẩm The Last Super rộng tới 2,4m. Anh Ani phải vẽ miệt mài trong 5 tháng mới hoàn thiện bức tranh này.

7. Vẽ tranh bằng mắt



Xiang Chen, đến từ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã gắn một chiếc bút vẽ vào mắt thông qua một miếng đệm kim loại, để vẽ tranh. Nghĩa là đôi mắt điều khiển chiếc cọ vẽ thay cho tay. Dù những tác phẩm của anh Chen không quá ấn tượng, nhưng đủ sức thuyết phục cho nỗ lực khác thường của anh.

Ngoài việc vẽ, viết bằng mắt, anh chen còn có thể dùng mắt để chơi đàn piano.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)