Đố vui - bói toán 2012-05-20 09:31:01

[Tử Vi] - Chủ Nhật Của Bạn 20.05





Sự cởi mở của Bò Cạp giúp ai đó tự tin đến gần hơn với bạn, đừng tỏ ra lạnh lùng với mọi người xung quanh nữa.


Dương Cưu (21/3 - 19/4)


Sẽ là không khôn ngoan chút nào nếu để chuyện tiền nong để ảnh hưởng tới tình bạn. Hôm nay, bạn cũng nên dừng lại việc lo lắng vẩn vơ về tương lai xa vời hoặc bị ám ảnh bởi quá khứ, hãy sống tốt cho hiện tại thì hơn.


Kim Ngưu (21/04-20/05)


Chủ nhật này là cơ hội để Kim Ngưu chứng tỏ sự chân thành của mình với người bạn nào đó, nhớ dành thời gian quan tâm đến họ. Tuy nhiên, điều này cũng không có nghĩa rằng bạn quên mất cả bản thân mình đâu đấy.


Song Sinh (21/5 - 21/6)


Mọi người dường như không chú ý tới những ý tưởng Song Sinh đưa ra, hãy kiên nhẫn truyền đạt với họ. Hôm nay, bạn sẽ phải mất công mất sức để khám phá những bí mật, thậm chí phải kiên nhẫn chờ tới ngày mai để làm sáng tỏ mọi thứ.


Cự Giải (22/06-22/07)


Mọi người xung quanh hào hứng được nghe những ý tưởng của Cự Giải, vậy thì đây chính là lúc để thể hiện mình. Đừng để những nỗi lo lắng mơ hồ khiến bạn mất tự tin khi đối diện đám đông nhé.


Sư Tử (23/07-23/08)


Nếu Sư Tử có công việc nào đó chưa hoàn thành thì ngày hôm nay chính là dịp để bạn thực hiện chúng cho gọn. Một chú ý nho nhỏ nữa là nên cẩn thận khi đối diện với sếp nhé, tâm trạng họ đang không tốt lắm đâu.


Xử Nữ (23/08-22/09)


Chú ý nhé, những thông tin bạn thu thập được chỉ là một phần của câu chuyện, hãy kiên nhẫn lắng nghe đã. Ngày này, với nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể, bạn làm việc hết sức hiệu quả và có một buổi tối thật ưng ý.


Thiên Bình (23/09-22/10)


Những câu đùa tưởng \"vô thưởng vô phạt\" đôi khi lại khiến ai đó tổn thương đấy Thiên Bình, thận trọng khi trêu chọc mọi người nhé. Hôm nay, việc bếp núc sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư thái và cả sự cân bằng nữa đấy.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)


Sự cởi mở của Bò Cạp giúp ai đó tự tin đến gần hơn với bạn, đừng tỏ ra lạnh lùng với mọi người xung quanh nữa. Hôm nay, để đạt được điều mình muốn, bạn cần phải học cách dàn xếp, thậm chí là từ bỏ những gì thực tế không thuộc về mình.


Nhân Mã (22/11-21/12)


Ngôn ngữ cơ thể có một giá trị đặc biệt ngày hôm nay, hãy khám phá điều đó nhé. Trong ngày, dù biết ai đó dành cho mình quá nhiều kỳ vọng, bạn hãy cứ nỗ lực một chút. Kết quả thế nào đi nữa thì bạn cũng sẽ hài lòng, bởi bạn đã cố gắng rồi mà.


Ma Kết (22/12-19/01)


Ma Kết cần đến những cái đích mới, đừng lo lắng quá nhiều về việc \"bao nhiêu là đủ\". Khi bạn có ước mơ và nỗ lực, bạn sẽ vươn tới những thành công.


Bảo Bình (20/01-18/02)


Sự trùng khớp ngẫu nhiên nào đó mang lại cho Bảo Bình cơ hội đứng trước đám đông để thể hiện mình. Trong ngày, bạn vô tình phát hiện ra những thông tin không hay ho cho lắm, nhưng sự bình tĩnh và lạc quan sẽ giúp bạn vững vàng trong mọi tình huống.


Song Ngư (19/02-20/03)


Sự lãng mạn giúp Song Ngư có những giây phút thật thư thái trong ngày cuối tuần này. Đừng quên chia sẻ những cảm xúc ngọt ngào này với những người bạn yêu mến, bạn sẽ có thêm những cơ hội kết nối tuyệt vời.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)