Chuyện lạ 2010-05-15 01:44:37

Tử thi sơ sinh bật dậy khóc khi sắp bị hỏa táng


“Khi chuẩn bị xử lý tử thi, chúng tôi giật bắn người khi nghe thấy tiếng trẻ con bật khóc. Anh chị em trong phòng xúm lại, lật tấm khăn phủ mặt thì thấy cháu bé vẫn cử động. Trời ơi, đứa nhỏ chưa chết”!
Tờ Thời báo tin tức ngày 14/5 đưa tin, khoảng 2h35 phút chiều 12/5, nhà tang lễ Nam Hải thuộc thành phố Phật Sơn tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc nhận được một tử thi trẻ sơ sinh từ Bệnh viện Quan Diêu chuyển đến. Khi nhận bàn giao và chuẩn bị đưa tử thi đứa trẻ xấu số đi hỏa táng, các nhân viên ở đây vô cùng khiếp sợ khi nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ. Cháu bé vẫn chưa chết.



[size=2][/size]
Xe chở hài nhi của nhà tang lễ Nam Hải đi ra từ cổng bệnh viện Quan Diêu trưa 13/5/2010.



Trong phòng hỏa táng lúc đó có 5 người. “Khi chuẩn bị xử lý tử thi, chúng tôi giật bắn người khi nghe thấy tiếng trẻ con bật khóc. Anh chị em trong phòng xúm lại, lật tấm khăn phủ mặt thì thấy cháu bé vẫn cử động. Trời ơi, đứa nhỏ chưa chết! Nó được đặt trong hộp giấy bìa cứng, vừa được sinh ra, người vẫn còn dính máu, dây rốn lủng lẳng”, anh An, một nhân viên trực tiếp chứng kiến vụ việc kể lại.

Theo những nhân viên của ca trực hôm đó thuật lại, sau khi họ bỏ tấm vải phủ, cháu bé có vẻ dễ chịu hơn: “Nó ngáp một cái, tay chân lại cử động bình thường. Đứa trẻ chưa chết, nó vẫn khỏe mạnh. Chúng tôi lập tức lấy chiếc vỏ chăn bọc cháu lại và báo cáo lãnh đạo nhà tang lễ".

Sau đó, nhà tang lễ Nam Hải lập tức đưa đứa trẻ sơ sinh đó sang bệnh viện cấp cứu. Chiều 13/5, bệnh viện lại chuyển đứa bé ấy đến nhà tang lễ Nam Hải và quả quyết đứa bé đã chết!

Bệnh viện và nhà tang lễ mâu thuẫn

10h30 sáng ngày 13/5/2010, phóng viên có mặt tại nhà tang lễ Nam Hải và được ông Phan, phó giám đốc nhà tang lễ chứng nhận sự kiện phát hiện “cơ thể sống” ở phòng hỏa táng là có thật. Tuy nhiên, theo lý giải của ông này thì đó là một thai nhi được bỏ chứ không phải trẻ sơ sinh bình thường, “thai nhi chưa được 7 tháng tuổi thì không thể gọi là trẻ sơ sinh” (?)

“Khi anh em báo cáo lên, họ phát hiện “tử thi” bật khóc, vẫn cử động bình thường thì chúng tôi lập tức liên hệ và cử nhân viên theo xe giám sát đưa cháu bé trở lại bệnh viện”, ông Phan cho biết thêm. Hàng ngày nhà tang lễ Nam Hải hỏa táng rất nhiều thai nhi do nạo, phá thai của bệnh viện Quan Diêu. Thai nhi xảy ra chuyện gì, các anh qua hỏi bệnh viện Quan Diêu".

Theo sự liên hệ của ông Phan, 14h30 chiều 13/5 phóng viên có mặt tại bệnh viện Quan Diêu, ông Lưu Tam Hồng đại diện bệnh viện làm việc với giới phóng viên. Ông Hồng khẳng định đó là tử thi trẻ sơ sinh, không phải thai nhi hay “sản phẩm nạo phá thai” theo cách gọi của ai đó.



[size=2][/size]
Bệnh viện Quan Diêu khẳnh định hài nhi đó đã chết.


Bệnh viện Quan Diêu cho biết, sản phụ sinh ra đứa trẻ xấu số ấy người Hồ Nam. Khi khám thai phát hiện thai nhi mắc bệnh tim bẩm sinh, bản thân chị ta lại bị huyết áp cao và do một số nguyên nhân khác nên gia đình quyết định mổ đẻ. 0h ngày 12/5, các bác sĩ đã tiến hành ca mổ, đứa trẻ lúc đó đã chết. Bệnh viện tiếp tục theo dõi vài giờ sau khi sinh, không phát hiện thấy tim đập và hô hấp. Chuyện “tử thi” trẻ sơ sinh bật khóc, cựa quậy chỉ là tin đồn.

Chiều muộn ngày 13/5/2010, bệnh viện lại đưa tử thi sơ sinh đó quay trở lại nhà tang lễ Nam Hải để hỏa táng. Tuy nhiên, nhà tang lễ này vẫn giữ tử thi trong ngăn bảo quản lạnh, chưa tiến hành hỏa táng. Tất cả các nhân viên ở đây được lãnh đạo nhà tang lễ quán triệt: giới phóng viên hoặc người khác có hỏi gì, nhất loạt trả lời là: “Tôi không biết”!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)