Tâm sự - chia sẻ 2012-05-07 08:13:13

TỪ TEEN GIRL TRỒNG VÀI TUẦN THÀNH RAU SIÊU SẠCH


3blur3 3blur3 3blur3

Khi teen girl là “món rau ngon”

Với dân chơi thì phụ nữ được chia làm 3 loại: Vợ (gấu), hàng và rau. Nick Datsex (thành viên cứng một diễn đàn “chăn rau”) chia sẻ: “Hàng thì chỉ cần có tiền. Vợ là khái niệm cao xa không thể động đến, chỉ có “rau” là nhan nhản trước mặt, chịu khó làm “nông dân” chăm chỉ một chút là tha hồ “tận hưởng’”.




Hình ảnh “rau” được một “nông dân” khoe trên diễn đàn

“Rau” cũng được chia ra làm nhiều loại: “rau siêu sạch” (chỉ các em chưa từng quan hệ bao giờ), “rau sạch” (các học sinh, sinh viên đảm bảo không bệnh tật), “rau công sở”, “rau già”… Hoặc chia theo mức độ khó của việc “chăn rau”: “rau” 1 nốt , “rau” 2 nốt, “rau” 3 nốt hay “rau” nhiều nốt (nốt tương đương với số lần rủ đi chơi, càng ít nốt thì “rau” càng rẻ, nhiều nốt mới là gái ngoan và “sạch”).

Xinh xắn, ngây thơ, chưa trải tình trường, chưa từng quan hệ, các teen girl trở thành một món mồi ngon, là thứ “rau sạch” mà các con quỷ dâm dê hướng đến.

Những cú điện thoại vu vơ

Nếu bất ngờ nhận được cuộc gọi làm quen từ số điện thoại lạ, rất có thể bạn đã bị “share”. Khi đã lọt vào tầm ngắm của một gã “nông dân”, tức là bạn đã trở thành mục tiêu mà đích đến chỉ là … “quan hệ”.

Trước bất cứ một cuộc “chăn rau” nào thì các “nông dân” cũng luôn tìm hiểu trước. Gương mặt, số đo 3 vòng thậm chí là lượng nước nhiều hay ít cũng sẽ được đem ra cân đong đo đếm.




Hình của bạn có thể được share khắp nơi để các “nông dân” khác có thể “săn” cùng

Nếu bạn là một người thích khoe những tấm ảnh tự sướng có phần mát mẻ, nếu bạn đã trải qua một cuộc tình tan vỡ hay chẳng may bạn đã từng quan hệ với một “nông dân” thì rất có thể bạn sẽ trở thành món hàng để các yêu râu xanh chia sẻ, đá qua, đá lại cho nhau nhằm nâng cao uy tín.

Hoặc dù bạn chưa từng có người yêu, chưa từng quan hệ, sống khép kín và ít giao du với người lạ bạn cũng có thể trở thành mục tiêu săn đuổi. Bởi với “nông dân” thì “rau” càng khó “chăn” thì càng có giá trị. Đẳng cấp của một quý ông không chỉ được tính bởi số “rau” nhiều hay ít mà còn là “rau sạch” hay không.

Từ bàn cà phê đến giường khách sạn

Nếu bạn nhận được một tin nhắn yahoo hay một cuộc gọi làm quen thì đa phần là sự nhầm lẫn được bao bọc bởi những lý do rất “dễ thương: “Anh thấy nick chat của em trên blog/web nào đó, thấy ngộ ngộ nên muốn làm quen”; “Anh thấy avatar của em dễ thương quá nên muốn làm quen”; “Anh được bạn anh cho số phone”; “Anh nghe nói em đang bán món hàng gì đó nên anh gọi để hỏi giá”… Và những sự nhầm lẫn ấy luôn luôn được kết thúc bằng một cuộc hẹn ở quán cà phê hay trà sữa nào đó.

Khi đến cuộc hẹn, các “nông dân” sẽ luôn là những người đàn ông nhã nhặn, nói chuyện lịch sự và có thể rất vui tính. Nhưng khi rời khỏi quán, nếu bất chợt anh ấy kêu đau bụng bất thường, buồn ngủ không chịu được thì teen hãy cẩn thận. Vì nơi để giải quyết các vấn đề đó thường là… nhà nghỉ.




Ảnh chụp từ một diễn đàn “chăn rau”

Nếu vào nhà nghỉ rồi mà bạn không chịu lên phòng thì anh ta sẵn sàng bỏ bạn lại sảnh với một món đồ… không giá trị. “Nông dân” chui tụt vào nhà vệ sinh rồi nhắn tin ra: “Em ơi, anh đau bụng lắm”. Vậy thì bạn phải làm sao? Đứng trơ ở sảnh với một món đồ của anh ta hay là lên phòng xem tình hình thế nào. Và nếu lỡ đã vào phòng rồi thì sẽ thật khó để có thể cứu vãn.

Vài giờ sau, những hình ảnh không thể mát mẻ hơn của bạn rất có thể sẽ xuất hiện trên một web đen nào đó cùng những câu chuyện với điệu cười đắc thắng của gã “nông dân”.

Vài lời nhắn nhủ teen girl

Để tránh trở thành “rau sạch” bất đắc dĩ, bạn nên để ý một số chi tiết sau:

- Cẩn thận với các số điện thoại, nick yahoo lạ vô tình làm quen. Đặc biệt chú ý với các nick ảo hay số điện thoại từ sim khuyến mãi.

- Không nên đi chơi hay hẹn hò riêng tư với một người chưa quen.

- Nếu đồng ý đến các cuộc hẹn hò thì nên đi xe riêng chứ đừng để anh ta đèo, như vậy bạn mới có thể ra về mà không phụ thuộc.

- Tuyệt đối cảnh giác với những lý do đau bụng, buồn ngủ. Nên cố gắng về nhà trong mọi trường hợp.

- Nếu đã lỡ dính một lần, nên đổi nick yahoo và số điện thoại để không bị “share” cho người khác.

Theo Tiin
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)