Truyện tranh 2009-03-17 00:09:00

Từ Hy Viên từng "cặp kè" sao Hàn


[Kênh14] - Và chuyện tình vượt biên giới này đã kéo dài được đúng một năm…
Mới đây, ngôi sao của nhóm nhạc dance "Clon" nổi tiếng xứ kim chi DJ Koo bất ngờ tuyên bố đã từng qua lại với một trong những kiều nữ đình đám nhất làng showbiz Đài Loan - Từ Hy Viên.


DJ Koo tuyên bố từng "cặp kè" với Đại S

Koo nhấn mạnh rằng mối tình của họ kéo dài được một năm, nhờ đó hai bên đã giúp đỡ nhau rất nhiều trong việc học hỏi ngôn ngữ hai nước và thậm chí còn thường xuyên ngụy trang du lịch qua lại giữa Hàn Quốc - Đài Loan.



Theo Korean Daily News, những thông tin chỉ có hai người trong cuộc mới biết đã được DJ Koo lần đầu tiết lộ trên một chương trình tạp kỹ của đài MBC. Thành viên nhóm nhạc Clon khoe rằng "Khi nhóm nhạc của chúng tôi tổ chức concert ở Đài Loan và Đại S khi đó là một chủ trì chương trình có tiếng đã đến xem biểu diễn và nhận mình là một người hâm mộ. Một thời gian sau, khi tôi trở lại Đài Loan, một nhân vật trong ngành công nghiệp giải trí đã giới thiệu chúng tôi với nhau và không quên bảo rằng cô ấy là một người hâm mộ vô cùng cuồng nhiệt. Chúng tôi đã có ấn tượng tốt về nhau và bắt đầu hẹn hò từ đó".


Anh này còn thêm rằng "Trong suốt một năm, hai bên học hỏi ngôn ngữ của nhau vun trồng mối quan hệ ngày càng thắm thiết. Chúng tôi thường xuyên cải trang qua lại thăm hỏi nhau giữa hai nước Hàn Quốc - Đài Loan".


Không biết chị ý sẽ nghĩ sao về chuyện này?

Đó là chuyện của lúc trước, còn giờ đây Đại S từ một chủ trì chương trình kiêm thành viên ban nhạc chị em ASOS đã trở thành nữ diễn viên hàng đầu làng showbiz Đài. Đặc biệt năm 2008, khi tác phẩm điện ảnh Hồng Kông "Connected" mà Đại S kết cặp cùng Cổ Thiên Lạc được giới thiệu tới người hâm mộ Hàn Quốc, tên tuổi của bà chị nhà họ Từ tại xứ kim chi bắt đầu được tạo dựng. Và đến giờ câu chuyện tình yêu "vượt biên" bí mật trong quá khứ của cô tự dưng được người cũ khơi lại, chúng ta hãy chờ sự phản ứng từ phía Đại S xem sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)