Sao thế giới 2009-01-10 03:05:13

Từ Hy Viên mê đắm giày dép




Từ Hy Viên với bộ giày dép của cô. Ảnh: AF.
Từ Hy Viên (Barbie Hsu) tuyên bố cô không bị cuồng giày dép, dù có lần mua 20 giày. Cô cho rằng mình chỉ thích đầu tư cho phụ tùng thời trang này. Đại S (tên thân mật của Hy Viên) có tới hai kệ đặc biệt để xếp giày trong nhà. Thậm chí, cô còn sử dụng thêm tủ của cô em Từ Hy Đệ. Nữ diễn viên 32 tuổi thổ lộ: "Khi tôi đi mua sắm, những đôi giày trong các cửa hàng dường như nói với tôi, hãy nhanh lên đưa chúng về nhà. Nếu tôi không mua chúng, tôi sẽ gặp ác mộng trong suốt cả đêm".



Từ Hy Viên ăn diện không ngại tốn kém. Ảnh: AF.
Người đẹp lý giải, cô luôn đặt ra yêu cầu cao trong chuyện ăn mặc của bản thân. "Tôi không thể chịu đựng những nghệ sĩ ăn mặc rất đẹp nhưng lại đi giày không phù hợp". Từ Hy Viên đã chi khoảng 10 triệu Đài tệ (hơn 300.000 USD) cho phụ kiện thời trang này. Em gái cô thường kêu rầm trời khi chị mua hàng đống giày, nhưng sau đó lại mượn vài đôi để diện.



Từ Hy Viên ăn mặc sành điệu. Ảnh: AF.
Từ Hy Viên xuất hiện nổi bật trong làng điện ảnh Hoa ngữ năm 2008 với hai bộ phim Connected (Xin đừng gác máy) và My So Called Love. Đầu năm nay, kiều nữ Đài Loan đang bận rộn đóng phim Future Cops (Cảnh sát tương lai), cùng Phạm Băng Băng (Fan Bingbing) và Lưu Đức Hoa (Andy Lau).

Hoài Vũ

Nhận xét của bạn về Từ Hy Viên?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)