Sao thế giới 2009-05-05 09:38:30

Từ Hy Viên không còn coi trọng tình yêu


Tình yêu trong quá khứ giúp tôi hiểu bản thân mình hơn. Tôi khám phá ra mình là người chuộng tự do, không muốn vì tình yêu mà phải đi giật lùi trong sự nghiệp.

Chị có bao giờ cảm thấy cô đơn?

- Có một chút, bởi tôi vốn là người cả nghĩ, hay lo lắng cho mọi người. Em gái tôi luôn tươi vui và vô lo, nó hướng đến những điều đơn giản trong cuộc sống, trong khi tôi muốn đương đầu với thử thách.



- Chị em gái thường có ảnh hưởng lẫn nhau, vậy chị hay Từ Hy Đệ tác động nhiều hơn đến người còn lại?

- Chúng tôi không ảnh hưởng đến nhau, mà luôn tôn trọng cũng như hỗ trợ nhau. Đã có thời gian, tôi do dự và hoài nghi bản thân, không hiểu việc theo đuổi thử thách có phải là sự lựa chọn tốt, và Từ Hy Đệ đã an ủi tôi rằng, ai cũng có mục đích sống riêng của mình.

- Có lúc nào chị nghĩ, Từ Hy Đệ có vẻ chin chắn và ra dáng bà chị hơn mình?

- Đôi khi, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Kể từ khi kết hôn, Hy Đệ thay đổi rất nhiều, có lẽ là vì việc quản lý gia đình đã giúp em tôi có nhiều kinh nghiệm sống mà tôi không có. Ban đầu, tôi cũng tò mò muốn biết xem hôn nhân ảnh hưởng thế nào đến em gái mình, nhưng giờ thì quen rồi, không thấy có gì khác lạ.

- Trong phim "Summer of Bubbles", nhân vật Xia Mo trốn tránh tình yêu vì muốn hy sinh cho em trai, vậy trong cuộc sống, chị có bao giờ nghĩ sẽ cân nhắc giữa gia đình và tình yêu?

- Trước đây, khi yêu, tôi dành rất ít thời gian cho gia đình, và vì thế mà mọi người thường hay trêu tôi là người vô dụng, mù quáng trong tình yêu. Giờ tôi đã thay đổi các thứ tự ưu tiên trong cuộc sống. Hiện tại, với tôi, công việc là quan trọng nhất, gia đình thứ hai, sau đó đến bạn bè, sở thích riêng… Tình yêu không còn nằm trong top 10 ưu tiên của tôi nữa.

Khi yêu, tôi yêu rất mạnh mẽ, nhưng nếu phải lựa chọn, thì gia đình luôn đứng trước tình yêu.

- Chị có ngưỡng mộ Từ Hy Đệ, vì cô ấy có thể cân bằng công việc với gia đình?

- Tôi nghĩ lựa chọn đó rất phù hợp với tính cách của cô ấy. Đệ luôn muốn gia đình và những đứa trẻ chạy lon ton bên cạnh. Một cuộc sống rất nghiêm túc với một kết quả rất tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là món quà Chúa ban tặng vì cô ấy đã rất có trách nhiệm với bản thân.

Nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được như vậy. Hàng ngày, sau khi hết việc, Đệ trở về nhà và làm một người chủ gia đình, cô ấy thích thú với việc đó, vì vậy mà cô ấy không thấy mệt mỏi. Khổ nỗi tôi không thích việc việc nội trợ, vì thế tôi không ngưỡng mộ cô ấy.

- Ai cũng biết làm nghệ thuật không chỉ có hào quang, mà còn rất nhiều mồ hôi nước mắt. Vậy khi trở về nhà, chị có cảm thấy cô đơn?

- Không. Tại trường quay, tôi thấy rất hạnh phúc, chẳng bao giờ thấy chán nản cả. Đôi khi cũng thấy căng thẳng, vì tôi luôn đòi hỏi mình diễn xuất thật tốt. Những lúc như vậy, tôi lại tâm sự với bạn bè và người thân, và họ luôn tin tưởng, ủng hộ tôi 100%.

- Chị đang sống cùng Hy Đệ và rất thích chơi đùa với bọn trẻ, vậy sao chị không nghĩ đến chuyện có con?

- Tôi đã có 3 đứa con, mặc dù không phải là con đẻ, nhưng tình yêu của tôi với chúng chẳng kém gì so với mẹ chúng cả. Chúng lúc đầu gọi tôi là dì, nhưng rồi sau đó chuyển thành mẹ. Tôi nghĩ mình cũng có năng khiếu chăm sóc trẻ, cứ nhìn thấy các nhóc tì là tôi tiến đến bế chúng, chơi với chúng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)