Tin tức - pháp luật 2014-05-29 00:44:11

tử hình thanh niên "ngứa mắt" với người bỏ tay vào... túi quần.


Ngày 28/5, TAND tỉnh Bình Phước xử lưu động đã tuyên phạt Nguyễn Văn Sơn (23 tuổi) mức án tử hình về tội Giết người. Đồng phạm với bị cáo, Trần Văn Quân (31 tuổi) và Bùi Ngọc Hoàng (21 tuổi, cùng ngụ huyện Chơn Thành) cùng nhận án 12 năm tù.
Sơn (bên trái) bị lĩnh án tử hình. Ảnh: Chế Bắc
Sơn là hung thủ trực tiếp gây ra cái chết cho anh Trần Văn Hải (20 tuổi), công nhân trại gà của công ty CP Việt Nam, ở ấp Ruộng 3, xã Quang Minh. Thời điểm gây án, Sơn đã bị tuyên án 8 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích và đang chờ xét xử phúc thẩm.
Theo cáo trạng, tối 13/2, sau khi đã uống rượu, Sơn chở Hoàng và Quân đến trại gà của Công ty CP Việt Nam để chọc ghẹo công nhân nữ. Thấy một số công nhân đang ngồi uống rượu, bộ ba ghé vào chơi.
Thấy anh Hải từ xa đi đến để nhậu với các bạn, hai tay bỏ trong túi quần, Sơn kêu anh này bỏ tay ra ngoài. Anh Hải không đồng ý, cho rằng "mới tắm xong, lạnh".
Lập tức, Hoàng đứng dậy kéo tay Hải ra và đá một cái. Khi anh này bỏ chạy, Sơn lấy con dao dạng lưỡi lê rồi cùng Hoàng và Quân đuổi theo đến phòng bảo vệ của công ty. Bọn chúng cùng xông vào đánh nam công nhân, trong đó Sơn đã đâm nạn nhân 3 nhát khiến anh Hải chết tại chỗ.
Chế Bắc

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)