Chuyện lạ 2011-04-07 03:06:44

Tử hình 2 kẻ giết phó bí thư quận ủy Phú Nhuận


Dù đã hơn 12h trưa nhưng rất đông người dân vẫn kiên trì chờ đợi HĐXX nghị án. Sau 2 ngày xét xử, tòa sơ thẩm TP HCM tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trọng Nhân và Lương Hoài Sang tử hình về tội giết người và cướp tài sản.



Như tin đã đưa, Nguyễn Trọng Nhân (31 tuổi, ở quận 10) và Lương Hoài Sang (21 tuổi, ở Củ Chi) đã giết chết bà Đặng Thu Hồng (phó bí thư quận ủy Phú Nhuận), chém bị thương bà Mỹ (trường phòng Tài nguyên – Môi trường quận Phú Nhuận) và chị Hương (con gái bà Mỹ).



Vợ Nhân bưng mặt khóc suốt phiên tòa.

Sáng 6/4, rất đông người dân và phóng viên báo chí tới tòa án thánh phố tham dự phiên tòa. Dù đã 70 tuổi nhưng cụ Hoa (ngụ tại Củ Chi) vẫn tự mình tới tham dự phiên tòa. Cụ Hoa cho biết: “tôi tới dự để biết được rõ vụ việc, về còn dạy bảo con cháu trong nhà. Hôm qua và hôm nay tôi đều đi dự cả”.



Sang (áo ngắn tay) và Nhân cúi đầu nghe tòa tuyên án

Đứng trước vành móng nựa, Nhân và Sang cúi gằm mặt. Nhân từng tốt nghiệp 2 trường đại học, có trình độ nhận thức, trả lời trước tòa rất cẩn thận, cân nhắc từng câu nói nên HĐXX đã bác lời bào chữa Nhân bị tâm thần của luật sư. Gương mặt trẻ măng, Sang húng hắng ho rồi lại chắp tay phía trước, rầu rĩ đón nhận từng lời tuyên bố rành rọt của vị chủ tọa.

Dù đã được 3 vị luật sư hết lời bào chữa, Nhân vẫn phải lĩnh án tử hình do phạm tội quá nặng. Sang đã giúp sức tích cực cho Nhân giết người nên cũng phải chịu chung mức án.

Dường như đã biết trước được kết quả của phiên xử, vợ của bị cáo Nhân ngồi ôm mặt khóc suốt thời gian nghị án. Mẹ đẻ Nhân không muốn chứng kiến cảnh đứa con trai lĩnh án tử hình nên đã được người nhà đưa về trước.

Bị cáo Nhân bước lên xe tù

Phiên tòa kết thúc lúc gần 1h chiều. Hai chiếc xe tù lao đi trong ánh nắng chiều trước con mắt vẫn còn chưa hết kinh ngạc của người dân.

Hai chiếc xe tù lao đi giữa dòng người tới tham dự phiên tòa



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)