Chuyện lạ 2012-08-07 11:54:20

Tự Cắt "của quý" nấu thành món ăn...đãi khách ! Vãi K..ặt !


Mao Sugiyama, 22 tuổi đã tự nguyện phẫu thuật cắt bỏ bộ phận sinh dục của mình. Tuy nhiên, sau đó chàng trai này đã mang “hiện vật” đông lạnh nói trên về nhà và tổ chức một bữa tiệc “kỳ dị”!

Mỗi người khác tới dự bữa tiệc “khó tưởng” này, được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản phải trả 160 bảng để được phục vụ món ăn táo bạo đó.

Để món ăn của mình thêm phần hoa mỹ thì ngoài thành phần chính, Mao Sugiyama có cho thêm vào đó cả nấm và ngò tây.

Trước khi đi vào món chính, những thực khách dự tiệc còn được thưởng thức một bản nhạc du dương trên đàn piano và tham gia vào những cuộc trò chuyện tao nhã, trang CalorieLab.com đưa tin.

Mao, còn có biệt danh là HC, lúc đầu cũng định ăn thử món ăn “được làm từ chính cơ thể mình” nhưng sau đó anh quyết định chỉ để phục vụ thực khách thôi. Để có được sản phẩm cuối cùng, Mao cũng phải nhờ tới một đầu bếp thực sự chỉ dạy.

Chàng trai trẻ chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng anh đã định nấu “của quý” của mình để phục vụ riêng cho 1 vị khách với giá 800 bảng. Tuy nhiên, sau đó anh đã quyết định chia bữa ăn ra cho 6 vị khách.

Mao viết trên Twitter: “Tôi đang phục vụ bữa ăn với món chính gồm toàn bộ sinh dục nam giới (toàn bộ dương vật, tinh hoàn và bìu dái) với giá 100.000 yen (800 bảng). Tôi là người Nhật”.

“Toàn bộ bộ phận này là của một người ở tuổi 22, chức năng cơ thể hoàn toàn bình thường. Tôi đã được xét nghiệm kỹ càng và không có bệnh truyền nhiễm. Tôi cũng chưa từng qua điều trị tiêm hormone nữ” - Mao quảng cáo thêm.

Khoảng 70 người đã tham gia bữa tiệc kỳ lạ này tại Suginami, Tokyo. Trong khi 5 người được ăn món chính của Mao Sugiyama, số còn lại ăn thịt bò hoặc thịt cá sấu.

Những người ăn “thịt” Mao Sugiyama gồm có một cặp đôi 30 tuổi, một phụ nữ 22 tuổi, một người đàn ông 31 tuổi và Shigenobu Matsuzawa, 29 tuổi, người lên kế hoạch cho sự kiện này.

Mao đã đăng tải những bức hình về bữa tối này lên blog nhưng sau đó quyết định gỡ bỏ vì lý do bảo vệ sự riêng tư.

Mao cũng gửi tới các thực khách của mình một tờ giấy khuyến cáo rằng anh không chịu trách nhiệm nếu họ bị bệnh sau khi ăn món ăn của anh. Tất cả những thông tin này đã được gỡ bỏ khỏi blog của Mao hồi đầu tháng 4, sau ngày sinh nhật 22 tuổi của anh.

Sự việc có được thông báo tới cảnh sát Suginami nhưng không có cuộc điều tra nào được đưa ra bởi theo họ việc này không hề trái với luật pháp.

Được biết, Mao làm nghề vẽ tranh minh họa, và anh cũng đã cắt bỏ núm vú của mình. 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)