Games 2011-11-03 03:20:27

Tthanh toán Game Avatar trên WAP


Với mục đích đem đến tiện ích tối đa cho người dùng, WebMoney Việt Nam đã phát triển phiên bản thanh toán trên điện thoại di động thông qua giao thức WAP. Đây là phiên bản thu gọn, được thiết kế phù hợp cho việc truy cập từ điện thoại. Phiên bản không yêu cầu cài đặt, chỉ cần điện thoại có kết nối 3G/GPRS hoặc WIFI là có thể sử dụng Ví điện tử WMV thanh toán sản phẩm, dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Bằng những giao diện thanh toán quen thuộc như trên website, phiên bản thanh toán thông qua WAP hoàn toàn tạo cho người dùng sự dễ dàng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, hiểu được thói quen, cũng như nhu cầu của các game thủ đang chơi game trên điện thoại di động, WebMoney Việt Nam đã kết nối với game Avatar triển khai phiên bản thanh toán thông qua WAP. Từ nay, bên cạnh những hình thức nạp tiền game quen thuộc: SMS, thẻ cào… các gamer dễ dàng nạp tiền game bằng WebMoney thông qua giao thức WAP với những tiện ích hơn hẳn các hình thức nạp tiền cũ. Chỉ bằng 5 bước đơn giản, thao tác hoàn toàn trên điện thoại di động, những gamer đã có thể nạp tiền game bằng Ví điện tử WMV của WebMoney.

Bước 1: Đăng nhập game Avatar



Bước 2: Chọn khu giải trí



Bước 3: Điều khiển nhân vật đến ATM, chọn mục: Nạp tiền WebMoney



Bước 4: Bấm Xác nhận khi được hỏi, điện thoại sẽ mở trang Wap nạp tiền:



Bước 5: Bấm nút thanh toán, chọn một trong hai hình thức thanh toán. Sau đó, chờ xác nhận thành công, đăng nhập lại vào game, sẽ nhận được số tiền game tương ứng

Cách 1: Trong mục “Chọn phương thức thanh toán”, Chọn mục “Ví điện tử WMV”. Nhập số ví và mật khẩu để tiến hành thanh toán.



Cách 2: Trong mục “Chọn phương thức thanh toán, chọn mục “Thẻ WMV”. Nhập Serial và số Pin của thẻ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)