Sao teen 2012-10-24 22:03:00

[TT] "Psy nhí" đắt hàng sự kiện nhờ "Gangnam Style"


Cả vụ Psy "xịn" khiến Tổng thư kí Liên hợp quốc cũng ghen tỵ nữa nhé!

Sao nhí gốc Việt nổi tiếng nhờ xuất hiện trong hit đình đám Gangnam StyleHwang Min Woo mới đây đã bất ngờ trở thành người được săn đón nhất ở các sự kiện.





Xuất hiện ở hậu trường chương trình Good Day phát sóng ngày 24/10 của đài MBC, cậu bé Hwang Min Woo phát biểu như một top star thực thụ: "Cháu thực sự bận rộn trong những ngày này. Đôi khi cháu còn không có đủ thời gian để đi học".








Điều thú vị là chính Hwang Min Woo đã thổ lộ rằng trước đây cậu thích Big Bang hơn Psy nhiều. Nhưng tất cả đã thay đổi sau khi cậu nhận được mời đóng MV của chàng béo nhà YG.

Hwang Min Woo năm nay 7 tuổi, là học sinh lớp 1. Hwang Min Woo mang hai dòng máu Việt – Hàn. Cha cậu nhóc là Hwang Eui Chang (52 tuổi) và mẹ là người Việt Nam, cô Vũ Thị Ly (31 tuổi). Min Woo là con trai út trong nhà, cậu được thừa hưởng sự giáo dục của hai nền văn hóa Hàn - Việt từ cha và mẹ.












Ngoài ra, Psy “xịn” thời gian này đã bước lên tầm ngôi sao thế giới và thậm chí được mời đến gặp Tổng Thư ký LHQ Ban Ki Moon tại New York. Khi 2 người gặp nhau, ông Ban Ki Moon đã bày tỏ sự ghen tỵ đầy hài hước với mức độ nổi tiếng của Psy: "Tôi có chút ghen tỵ vì cách đây mấy ngày còn có người nói với tôi tôi chính là người Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thế giới. Nhưng từ giờ tôi phải từ bỏ điều đó…"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)