Ảnh - truyện vui 2013-01-04 16:16:43

Truyện về hội Gay trong VY ( Truyện bựa tục tĩu)


Truyện bựa tục tĩu, mình đặt cái này ngay từ tiêu đề, mấy bạn nào vào xem nghĩa là đã chấp nhận sẽ gặp phải những từ ngữ chửi bới này nọ không hay ho gì, nếu muốn thì các bạn cứ nhấn back, còn ai thích truyện bựa và tục thì chúc các bạn vui vẻ3congratz3.

Bình thường mình cứ hay chọc phá mọi người, từ trai tới gái, từ già tới trẻ éo tha đứa nào. Nhưng mà đặc biệt mình thích nhất là chọc phá mầy thằng gay, tại vì tụi nó……………………….gay 3blur3, hồi trước mình cũng hay ghê sợ mấy thằng gay lắm, thấy nó là mình sợ như sợ cọp, nhưng mà từ dạo vào Vy rồi thì cũng thấy mấy thằng gay cũng bt thôi 3ahhyes3, sau khi đi ăn nhậu với mấy thằng gay Vy thì rủ mấy thằng gay đi tăng 2: mát xa em út, cái mấy thằng gay nó trả lời:
_Thôi anh đi mát xa 1 mình đi, tụi tui tìm CC để mút, @ss để thông. 
_Được rồi, dzậy h tui đi chơi gái, mấy anh đi chơi gay mút C thông @ss đi 3blur3
Mấy cái bệnh nguy hiểm hầu hết đều do mấy thằng Gay tạo ra, từ da liễu tới Sida, DM khoa học chứng minh Sida bắt nguồn từ 1 thằng gay bấn quá nó mới đi tìm @ss khỉ để thông rồi từ từ lây bệnh sang những thằng #3blur3. DKM, bệnh Sida hiện nay là cái bệnh giết người đó. Sau này mà có thuốc đặc trị Sida rồi ko biết mấy thằng Gay nó lại tạo ra bệnh gì đây, chắc lúc đó tới cái bệnh là mới đưa CC zô cái nó nổ banh xác pháo thằng e. Dkm, nghĩ tới là rợn người, lúc đó chắc con ghệ đang nằm trên giường mặt nó như za 

Mình ít khi nào làm quen với mấy cô trong VY lắm, nhất là cô nào mà hay đi off chung với đám Gay, bởi vì tui sợ bị lây bệnh từ mấy thằng Gay VY cơ, tại vì lỡ lâu lâu mà nhậu zo xỉn mấy cổ cao hứng hun mấy thằng gay cái, xong dzể tối blow job cho mình, xong cái sáng hôm sau cầm cc đi tè thấy đau đau, nhìn xuống thấy bị nổi ghẻ sưng lên. Sợ quá mình đi khám bác sỹ thì kết quả là:
_Anh Donny Tran, a đã bị lây bệnh ghẻ lở vì thông @ss đi wc rửa chưa sạch. 
_WTF?, tôi đâu phải mấy thằng gay mà bị bệnh này hả 
_Thì cái đám Gay trong hội S14 Vy tháng nào cũng tới đây trị bệnh ghẻ lở miệng và chym tụi nó cũng nói y như a za đó .
Thật sự là mình sợ bị lây mọi bệnh từ những thằng Gay trong Vy, tại sao, vì cái thời gian này, từng phút từng giây này là cái lúc cuộc đời mình sung sức nhất, đẹp trai nhất, hưởng hay nhất, qua ngày 8/1 thôi là cuộc đời mình lên tiên. Cỡ chừng 2,3 tháng nữa thôi là ra đường mấy con hàng thi nhau liệng pussy cho mình. Vì sao, vì cỡ như trùm gay S14 mà còn có mấy con hang tỏ tình, còn được hưởng thì tui có thể hưởng hết được tất cả mọi con hàng. Lúc này là lúc mình đang tập những style mới để hưởng dai hơn, hưởng đã hơn mà dính mấy cái bệnh trên thì DM…………….., hẻo CMN đời. Mấy bạn nào mới quen gấu được 2,3 tháng đang tính có ý đưa zo “Helto” thì để ý xem mình nói có đúng ko. Mấy bạn mới được hưởng thì sẽ rơi zo 1 trong 2 trường hợp:
_Thứ 1: Cầm thằng em mò mò wài éo thấy cái hole ở đâu, cái hồi đưa vô dc mừng hết lớn thì con ghệ nó la: “Áhhhhhhhhhhhhh!  Wrong Hole, Son of Bitch” 
Thứ 2: Có khá hơn thứ 1 xíu,đưa zo đúng vị trí rồi nhưng mới 30s ra hết cái vèo” khóc ngoài biên ải”.
Các bạn muốn hưởng giỏi còn phải tu luyện 1 thời gian dài cơ.
_Ah, xém nữa thì quên trong VY đa số toàn những mem luyện phim "Ma" rồi fap 
 

Vì vậy tui viết bài này khuyên tất cả mọi người đang là trai 100% thì nên giữ mình trước hội Gay S14 nhá.  Coi chừng bị rơi vào mấy trường hợp trên thì khổ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)