Chuyện lạ 2012-06-25 08:38:19

Truyền thuyết đáng sợ về "cô dâu xác chết" tại Mexico


[size=2]Truyền thuyết đáng sợ về xác ướp của một cô gái trẻ được sử dụng để làm hình nộm tại một cửa hàng áo cưới ở Mexico đã khiến cửa hàng này trở thành tụ điểm thu hút sự hiếu kỳ của khách tham quan…[/size] Hình nộm một cô dâu trẻ tuổi với kiểu dáng, màu da và sắc mặt giống hệt một người thật đã được đặt tại một cửa hàng áo cưới ở thành phố Chihuahua (Mexico) suốt hơn 80 năm qua. Đây là một thời gian khá dài để sử dụng một hình nộm, tuy nhiên, theo người dân địa phương thì hình nộm này đích thực là một xác ướp được bảo quản kỹ lưỡng.


[size=1]Gương mặt này được cho là quá giống với con người thực

[/size]
Câu chuyện bí ẩn đằng sau con ma-nơ-canh La Pascualita là điều khiến nhiều người tò mò. Theo một truyền thuyết, La Pascualita không phải là một hình nộm bình thường, mà là thi hài con gái người chủ cũ của cửa hàng váy cưới.


Trong nhiều năm, câu chuyện về ma-nơ-canh La Pascualita đã thu hút được một lượng lớn khách du lịch tới Chihuahua, kể cả báo giới. Hiện tại, du khách từ Nam Mỹ, Mỹ và châu Âu đã bắt đầu đến đây để ngắm nhìn thi hài cô gái trong trang phục áo cưới.


Ai nấy khi nhìn thấy La Pascualita đều ghé mũi sát vào cửa kính hiệu cưới, nhìn chằm chằm để xem liệu cô ma-nơ-canh ở phía sau kia có thật là người hay không. Nhiều người sau khi ngắm nhìn những đường nét sống động và quyến rũ trên khuôn mặt của La Pascualita thì quay đi và khẳng định đó là người thật, chứ không phải là ma-nơ-canh.







Đôi bàn tay với làn da nhăn nheo như của một xác ướp

Ngay sau khi được trưng bày, hình nộm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người qua lại cửa hàng cũng như người dân địa phương vì nó quá thực và quá “sống”. Điều này đã khiến cho người dân sống tại thành phố Chinhuahua cảm thấy rùng mình hoảng sợ và phản đối sự xuất hiện của hình nộm này.

Mặc dù, chủ nhân của cửa hàng đã khẳng định đây thực chất chỉ là một hình nộm thông thường và phủ nhận mọi tin đồn đây là xác ướp con gái của ông. Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa đủ để dập tắt những tin đồn và câu chuyện xung quanh hình nộm đáng sợ này.

Hình nộm này vẫn tiếp tục được trưng bày từ đó cho đến nay, với những câu chuyện đáng sợ xung quanh nó. Ngày nay, hình nộm được thay đổi trang phục 2 lần mỗi tuần, bên trong những tấm rèm khép kín.

Sonia Burciaga, một nhân viên tại cửa hàng váy cưới này cho biết: “Mỗi lần tôi đi gần nó, tôi đều cảm thấy hoảng sợ, tay tôi toát đầy mồ hôi. Làn da và đôi tay của hình nộm này rất thực tế, thậm chí tôi còn nhìn thấy cả những đường gân trên chân cô ấy. Tôi tin rằng, cô ấy đã từng là một con người”.

Câu chuyện về hình nộm đáng sợ tại Mexico vẫn được lan truyền như một truyền thuyết, và chưa ai có thể xác nhận được sự thực đằng sau câu chuyện này.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)