Chuyện lạ 2012-03-10 16:43:38

Truyền nhân của các võ si SUMO tương lai :))


1. Bé gái 6 tuổi nặng hơn 90kg

Mới đây, báo chí xôn xao chuyện cô bé Suman Khatun, 6 tuổi, người Ấn Độ, cao chưa đến 1m nhưng lại nặng tới 91kg. Với số cân nặng như vậy cô bé được cho là 1 trong những đứa trẻ béo nhất thế giới. Mỗi ngày cô bé phải ăn 2 bữa sáng, bao gồm bánh quy, chuối, cơm, và trứng. Đến trưa, bé ăn hết 2 đĩa cơm khổng lồ, 2 bát cá rán, 2 quả trứng rán và vài quả trứng ốp.

Trong vòng 1 tuần, Suman đã ăn hết 14kg gạo, 8kg khoai tây, 8kg cá, 180 quả chuối và ngoài ra còn rất nhiều bánh kẹo. Tuy đã ăn nhiều như vậy nhưng Suman vẫn thường xuyên kêu đói. Tuy gia đình đã tìm đủ mọi cách để giúp Suman ăn ít đi nhưng không hề hiệu quả, nếu cứ tiếp tục như vậy cô bé có thể chết vì bệnh tim.

2. Bé trai 3 tuổi nặng 60kg

Năm 2010, cậu bé Tiểu Hào, người Trung Quốc, mới 3 tuổi mà đã nặng tới 60kg, đây là cân nặng trung bình của 1 người lớn. Cha ruột của Tiểu Hào là anh Lỗ vì muốn tìm cách chữa trị bệnh béo phì cho con đã đưa Tiểu Hào tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên 1 bệnh viện chẩn đoán Tiểu Hào viêm não còn 1 bệnh viện khác lại không phát hiện ra bất cứ một hiện tượng dị thường nào.

Khi mới sinh ra, Tiểu hào chỉ nặng có 2,6kg, nhưng từ khi 3 tháng tuổi, trọng lượng của bé tăng đột biến. Tiểu Hào mỗi bữa ăn 3 bát cơm to, ăn nhiều hơn cả bố mẹ. Gia đình Tiểu Hào vẫn cố gắng thúc cậu vận động như chơi bóng rổ, đi bơi. Tuy nhiên, càng luyện tập nhiều, cậu càng đói và kết quả là tiếp tục tăng cân…

3. Bé 11 tháng tuổi nặng 28kg

Năm 2008, 1 em bé đến từ Colombia mới 11 tháng tuổi nhưng đã có thân hình của một đứa trẻ 8 tuổi. Bé nặng đến 28 kg, thông thường 1 em bé ở độ tuổi này chỉ nặng khoảng 6 đến 7kg. Với thân hình của mình, em bé chẳng thể mặc vừa các loại tã lót thông thường, thay vào đó mẹ bé phải tự may cho em loại tã lót khổng lồ. Cô Milena Orosco de Agudelo, mẹ của bé nói rằng em bắt đầu phát tướng khi mới được 2 tháng tuổi.

4. Bé 2 tuổi nặng 45kg



Năm 2010, bé gái Fan Sijia, sống ở làng Dongniu, thành phố Yungcheng, Trung Quốc đang trở thành 1 hiện tượng tại nơi em sinh sống khi mới 2 tuổi mà bé đã nặng tới 45kg. Con số cân nặng 45 là con số quá lớn đối với 1 em bé 2 tuổi, việc cân nặng như này rất nguy hiểm đến sức khỏe của bé.

Gia đình bé Fan đã cố gắng tìm nhiều cách để giảm cân cho bé vì số cân của em đang là vấn đề khiến cả gia đình lo lắng. Bé Fan hiện cao có 107cm mà đã sở hữu cân nặng là 45kg, cơ thể của bé to hơn các bạn cùng trang lứa rất nhiều.

5. Bé 8 tuổi nặng 100kg



Năm 2007, 1 cậu bé người Anh có tên Connor McCreaddie mới 8 tuổi đã nặng tới 100kg, số cân nặng của cậu bé gấp 3 lần bạn bè cùng trang lứa. Cậu bé này ăn rất nhiều, cậu thích ăn đặc biệt là sô-cô-la, hamburger, khoai tây chiên. Bồn cầu, giường và xe đạp đều không chịu được sức nặng của Connor. Cậu bé luôn gặp khó khăn khi mặc quần áo và tắm rửa. Bên cạnh đó Connor còn không hề thích ăn trái cây và rau xanh.

6. Bé 7 tháng tuổi nặng 20kg

Năm 2010, 1 em bé ở Tehran, Iran đã tăng cân rất nhanh. Bé bụ bẫm tới nỗi mới 7 tháng mà đã nặng 20kg.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)