Tâm sự - chia sẻ 2012-06-05 15:57:40

Truyện Ngắn : Chị Ơi ! Anh Yêu Em (P2)...


Đi Lang Thang Trên Mạng Nhiều, Cũng Đọc Được Những Câu Truyện TÌnh cảm Hay, Nên Mình Cũng Lấy Một Phần Ý Tưởng Của Nhiều Câu Truyện Để Nói Lên Câu Truyện Của Mình ! Mong ACE Chém Nhẹ Tay Nhé

Chap 1 :
Tình cờ quen chị qua vài đứa bạn cũng chơi thân với mình,ngồi nghe chị nói chuyện thấy giọng chị hay quá, thế là thấy thích xin sdt,yahoo của chi.

Rồi một lần được chị nhờ chở chị về sau buổi đi chơi cùng với mầy đứa bạn,chị ngồi im phía sau mình, còn mình thì chạy một đoạn đường dài mà không biết nói gì, chị hỏi : e buồn ngủ àk. Nghĩ thế nào lại dạ. Zậy chị hát cho e nghe đỡ buồn ngủ nha,hơi bất ngờ câu nói của chị nhưng mình lại dạ lần nữa…… Chị ngồi sau, ngồi thật sát vì lạnh và hơi có mưa Râm,nhưng chị không ôm,Thì thầm vào tai mình những bài hát trẻ con không đầu không cuối , giọng chị hát những bài trẻ con y như con nít hát . Dễ thương , ngọng nghịu \"hai chú mèo,ba thương con ….\".

Về đến nhà tự nhiên thấy vui vui , cười một mình , hát linh tinh chú mèo, chú thỏ ^^. Lúc chào chị về sao chị cười tươi quá , đáng yêu và hồn nhiên như kiểu cô bé hàng xóm '' chào chú con đi học nghen''…. Hình như có hơi nhớ chị ..

Vài ngày sau,cắm đầu vào làm việc và cũng không để ý đến chị nữa…Rồi một buổi tối chat yahoo với chị nói ngày mai chị vào Tam Kỳ để nộp hồ sơ xin việc (sau này chị là GV mầm Non).Mình bảo mai mình cũng có việc vào đó,để e chở chị đi lun,chị đồng ý và hứa sẽ mời mình đi ún cafe để bù lại.

Mai mình chả có việc gì vào đó cả , tự nhiên thấy muốn gặp chị , muốn chở chị , thế là nói bừa. Chắc là do bị ám ảnh tối hôm chở chị về…Chị vào trong trường nộp hồ sơ,thế là mình chẳng biết đi đâu, thế là chạy một vòng Tam kỳ ngắm mấy e chân dài,vừa đi vừa hát lại những bài hôm trước chị hát cho mình nghe…..

Chiều nắng quá , chưa muốn về , hai chị em ra quán nước mìa ùn gần bờ hồ. Mình ngồi mà cứ suy nghĩ lung tung, còn chị cứ tung tăng xem người ta câu cá , ngó nghiêng cô dâu chụp hình cưới , nghịch nước…

Mình đứng xa nhìn chị , thấy chị đang bắt con chuồn chuồn , chậm chậm nhè nhè , cứ cúi xuống thì nó lại bay . Tự nhiên thấy buồn cười quá , sao chị lại đáng yêu thế , như một con mèo con vậy .

Lúc về đùa chị :'' chị như con nít vậy , nhí nhảnh thấy ớn'' . Chị cười : '' chị là con nít mà , hehe '' . Chị nói đúng , chị chỉ là một đứa con nít , mọi việc chị làm đều như con nít . Trừ việc , con nít thì không biết yêu …
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)