Ảnh - truyện vui 2012-04-19 11:13:09

Truyện "đau tim" (Cấm đọc lúc 0 giờ) part3


Anh gặp được một cô gái xinh đẹp lại giàu có, bị cô ta mê hoặc thần hồn điên đảo. Anh nghỉ việc, phản bội vị hôn thê, cùng cô bỏ trốn, trên máy bay, cô gái hỏi anh, "Anh có còn nhớ thời trung học cô gái miệng hô bị anh sỉ nhục không?" Anh ngây ra, người con gái trước mắt này càng nhìn càng quen mắt. "Là cô?" Anh hỏi; Cô gái lắc đầu cười lạnh lùng, "Nhờ phước của anh, cô ấy sau khi tốt nghiệp xong liền tự sát rồi." Anh giật mình hoảng sợ, " Vậy cô là…?!" Cô gái cười một cách nham hiểm nói: "Anh nó!"

Nửa đêm, trên đường chỉ có mình tôi đợi xe, lúc này ở đằng xa có một chiếc tắc-xi chầm chậm dừng lại ngay bên cạnh tôi, tài xế mở cửa sổ xe hỏi tôi: "3 người các cô đi đâu?" Tôi vừa nghe xong liền vội vàng mở cửa xe, lao vào, kêu tài xế nhanh chóng lái xe đi, tôi sẽ trả gấp đôi tiền. Sau khi chiếc xe vội vàng chạy đi được một đoạn, hơi thở cùng nhịp tim của tôi cũng tạm ổn định lại, lúc này, tài xế đem cái đầu xoay đúng 180 0 đối diện với tôi hỏi: "Giờ thì cô đi đâu đây?"



Anh rất ghét con chó hoang trong khu phố, mỗi lần nhìn thấy anh nó liền hướng anh mà sủa ầm ĩ, trừng đôi mắt đỏ ngầu mà đuổi theo anh, cuối cùng anh thật sự chịu hết nổi rồi, mượn súng hơi của người bạn tẩm thuốc chuột nhẹ nhàng giải quyết được nó, ngẩng đầu ưỡng ngực trở về nhà, trong lúc tắm trong nhà vệ sinh từ trong gương nhìn thấy một khuôn mặt trắng bệch với chiếc lưỡi dài thò ra: "Cám ơn anh giúp tôi xử lý con chó đó, mỗi làn nó sủa làm cho tâm thần tôi không yên, bây giờ cuối cùng cũng có thể cùng anh trở về nhà rồi!"



Hôm nay là ngày giỗ của chị hắn, hắn thắp một nén hương cho chị, nhìn gương mặt xinh đẹp của chị, hắn cảm thấy một trận bi thương. Thời gian cũng theo đó mà trôi đí, hắn càng ngày càng nhớ chị. Lúc nhỏ, chị quan tâm và dịu dàng đối với hắn! Hắn bá đạo như thế, luôn thích cướp đồ ăn vặt, đồ chơi của chị, thậm chí quần áo, mà chị thì chưa từng tranh với hắn, bất luận là hắn muốn gì, đều khoan dung nhường nhịn hắn.

Năm đó 15 tuổi, hắn cùng chị ở trên núi tuyết bị lạc đường, hắn bị lạnh đến phát run cầm cập, thần trí không thanh tỉnh, chị đem hắn ôm vào trong lòng, ôm chặt cả một đêm. Vòng tay ấm áp dịu dàng đó, đến giờ hắn cũng không thể nào quên. Lúc mọi người phát hiện ra hắn, chị đã chết rồi …

Bất tri bất giác, nước mắt đã ướt đẫm khuôn mặt hắn, nén hương trước gương cũng đã tàn, anh rể cũng sắp trở về rồi, hắn không thể để anh rể nhìn thấy dáng vẻ này của mình. Hắn chạy vào phòng tắm, chuẩn bị rửa mặt, xem làn da trắng nõn của mình, cặp chân thon dài, ngực nhô cao, hắn cảm thấy một tia an ủi, " Chị à, thân thể của chị, em bảo dưỡng rất tốt, xin chị hãy an tâm mà đi!" 3blur3


Hai anh chàng buổi tối trở về nhà, nhất thời hứng lên đi xuyên qua một khu mộ, đi được một lúc thì bị âm thanh 'cộp cộp cộp' (tiếng gõ) làm cho hoảng sợ, âm thanh từ chỗ âm u truyền đến, bọn họ bị doạ toàn thân run rẩy, tiếp sau đó bọn họ phát hiện có một ông già tay cầm một cái đục đang đục bia mộ, một anh chàng nói: "Ông à, tụi con còn tưởng ông là ma nữa, trời tối như vậy, ông ở chỗ này làm cái gì vậy?" Ông già chửi bới: "Điên quá, chúng nó khắc sai tên ta rồi!!!"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)