Ảnh - truyện vui 2012-04-19 11:04:29

Truyện "đau tim" (Cấm đọc lúc 0 giờ) part2


Con chó của nhà Hoa Hoa vẫn luôn thích liếm tay của cô, còn dùng răng gặm gặm nữa, cho nên Hoa Hoa cũng quen rồi. Có một ngày, trong lúc cô ngủ, tay rơi xuống giường. Con chó liếm tay cô một cách chầm chậm… Sau đó dùng răng gặm nhè nhẹ… Đột nhiên cắn mạnh một cái! Hoa Hoa đau quá vội vàng rút tay lại, nhìn lên tay thì thấy có vết răng sưng đỏ. Lúc này, ngoài cửa có tiếng chó sủa, Hoa Hoa ngồi dậy mở cửa, con chó của cô từ ngoài chạy vào.



Một chiếc xe buýt ngừng trên một hẻm núi. Sắc trời thì ngày càng tối, người đàn ông trên xe từ trong mộng tỉnh lại… Đột nhiên, anh phát hiện, các du khách trên xe đều không nhìn thấy, ngay cả tài xế cũng mất tiêu, mà chiếc xe đậu trên sườn núi lại từ từ chuyển động! Người đàn ông toàn thân run rẩy, lớn tiếng hét: "Có ma! Có ma!" "Có cái đầu anh," Đột nhiên ngoài cửa sổ truyền đến giọng nói, "Xe hư rồi, chúng tôi đều đang ở bên ngoài đẩy, chỉ có một mình anh là ngủ thôi." 3crisp3


Hồi trước có một người, anh có một người bạn gái. Anh yêu cô hơn bất kỳ người nào trên thế giới. Nhưng có một ngày, bạn gái anh bỏ anh một cách tuyệt tình ngay cả một cái lý do cũng không thèm nói với anh. Nhìn bạn gái mình nắm tay người khác đi trên đường, anh đau khổ đến không muốn sống nữa, mất đi cả lý trí. Cuối cùng có một ngày anh đã giết người bạn gái. Vốn dĩ anh định giết cô xong rồi tự sát. Nhưng lúc sắp chết mới cảm thấy sinh mệnh thật đáng quý (Biết vậy còn đi giết người ta ="=) . Từ đó về sau mỗi ngày anh đều bị ác mộng vây lấy, trong mơ bạn gái anh thân thể loã lồ, đầu vỡ, tóc tai tán loạn, chiếc lưỡi đỏ thò ra, mười ngón tay như lưỡi câu hướng về phía anh đòi mạng. Bị ác mộng giày vò người ngợm chẳng khác gì bộ xương, một ngày anh tìm đến một vị đạo sĩ cầu được giải thoát. Đạo sĩ cần anh làm 3 việc:

1. Đem thi thể của bạn gái an táng cho tử tế.

2. Đem áo ngủ lúc còn sống của cô đốt đi.

3. Đem chiếc áo dính máu đã cất giấu giặt cho thật sạch.

Tất cả các việc này phải hoàn thành trước canh ba (= 11h - 1h khuya) , nếu không thì sẽ có hoạ sát thân! Anh tuân theo sự dặn dò của đạo sĩ đem tất cả sự việc làm xong xuôi nhưng chiếc áo dính máu tìm mãi vẫn không tìm thấy. Sắp sửa đến canh ba rồi, mồ hôi từ mặt anh chảy xuống thấm ướt cả thảm. Lúc sắp đến canh ba thì anh tìm thấy chiếc áo dính máu, nhưng bất luận là vò như thế nào giặt cũng không sạch. Lúc này đột nhiên có một trận gió lớn thổi đến, điện chớp tắt. Cửa sổ bị gió thổi đập tới đập lui, tiếng vỡ của kiếng khiến cho người ta càng thêm giật mình hoảng sợ, tất cả bóng đèn bỗng nhiên vụt tắt, cả căn phòng một mảng tối đen. Điện loé lên, chỉ thấy bạn gái anh mặc chiếc áo ngủ nhuốm đầy máu, máu không ngừng từ đôi mắt chảy ra từng giọt từng giọt, khuôn mặt hung ác nghiêm giọng chỉ về phía anh nói: "Anh có biết tại sao mà không giặt sạch được vết máu không??" Anh bị doạ đứng ngây ra một câu cũng không thốt nên lời, người bạn gái tiếp tục nói: "Bởi vì anh không có dùng bột giặt, đồ ngu."

(Đang hồi hộp… thì bò lăn ra vì câu cuối =)) )


Có 3 nữ sinh muốn vào đường hầm để thám hiểm, nhưng do thật sự sợ hãi cho nên đã chọn ban ngày mà đi. Nhưng cho dù là ban ngày thì cái đường hầm đó xem ra vẫn rất đáng sợ. Cả 3 người nắm lấy tay đi hết đường hầm, sau khi ra khỏi đường hầm, cả 3 người thở phào nhẹ nhõm, cùng đồng thanh nói: "May mà mình đi ở giữa."

Nếu như cả 3 người đều đi chính giữa, vậy thì bàn tay nắm hai bên trái phải là…



chot






Anh gặp được một cô gái xinh đẹp lại giàu có, bị cô ta mê hoặc thần hồn điên đảo. Anh nghỉ việc, phản bội vị hôn thê, cùng cô bỏ trốn, trên máy bay, cô gái hỏi anh, "Anh có còn nhớ thời trung học cô gái miệng hô bị anh sỉ nhục không?" Anh ngây ra, người con gái trước mắt này càng nhìn càng quen mắt. "Là cô?" Anh hỏi; Cô gái lắc đầu cười lạnh lùng, "Nhờ phước của anh, cô ấy sau khi tốt nghiệp xong liền tự sát rồi." Anh giật mình hoảng sợ, " Vậy cô là…?!" Cô gái cười một cách nham hiểm nói: "Anh nó!" .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)