Ảnh - truyện vui 2012-04-13 07:52:11

truyện chế đêy........


vào ủng hộ cái đê!!!

    [*]Trong quán nhậu, một thực khách gọi bồi bàn: "Này! Cho anh thêm hai đĩa thịt dê nhé!". Cùng lúc đó, một ông khách mới vào quán gọi: Cho tôi hai đĩa thịt chó! Anh bồi hướng vào bếp la lớn: Hai dê ăn thêm, hai chó mới vào!!!
    [*]Cuộc thi nhịn đói Gồm 3 nước Anh,Nhật và Việt Nam.
    Mỗi người bị nhốt trong 1 cái hộp sắt và có gắn chuông,hễ ai ko chịu nổi thì "reng…reng" sẽ được ra ngoài, ai chịu đựng lâu nhất sẽ thắng. Anh chịu đc 3 ngày thì "reng…reng" thằng Nhật chịu đc 5 ngày phải bò ra. Qua tới ngày thứ 7 thấy thằng VN vẫn im hơi lặng tiếng.BTC quyết định cho VN thắng. Nhưng khi mở hộp thì thấy thằng VN nằm chết queo từ lúc nào rồi, trên vách còn ghi dòng chữ bằng máu: "khốn kiếp thằng nào cắt chuông tao…..ặc ặc [*]Bước tới phòng thi bóng xế tà
    Điểm ghi trên giấy thấy con 3 Lon khom dưới lớp người ngậm bút Lác đác bên trên kẻ ngó trời Nhớ má đau lòng, con bí quá Thương thầy ở lại 1 năm chơi Dừng tay viết lại nhìn giấy trắng Một nỗi buồn riêng, ta với ta [*]Ông bà ta xưa nay có câu : "Kính vợ đắc thọ. Sợ vợ sống lâu. Nể vợ bớt ưu sầu. Để vợ lên đầu. Là trường sinh bất tử … Đánh vợ nhừ tử. Là đại nghịch bất đạo. Vợ hỏi mà nói xạo. Là trời đất bất dung. Chê vợ lung tung. Là ngậm máu phun người. Gặp vợ mà không cười. Là có mắt không tròng. Để vợ phiền lòng. Là tru di tam tộc. Vợ sai mà hằn học. Là trời đánh thánh đâm. Vợ gọi mà ngậm câm. Là lòng lang dạ sói. Để vợ nhịn đói. Là tội nhân thiên cổ . Để vợ chịu khổ. Là bất tài vô dụng. Trốn vợ đi " ăn vụng". Là ngũ mã phanh thay.
HÍ HÍ AI THẾY HAY LIEK EM PHÁT 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)