Ảnh - truyện vui 2013-01-31 11:05:05

[Truyện Bựa] Liệu Có Còn Con Đường Nào Cho Em


Em vào đề luôn ợ !
Chiều nay, như bao chiều khác, em vác dái ra ngồi trước cửa nhà nhìn dòng người tấp nập trên đường, nhìn các tà áo trắng tung bay mà em cảm thấy động dục…à nhầm…động lòng, trong lòng nghĩ ngợi miên man, xa xôi về tương lai đất nước sẽ đi về đâu nếu không có em. Trong lúc tấc cả các giác quan em đang tập trung thì cục đá 1202 thần thánh của em bất chợt rung lên trong túi quần khiến thằng em em nó tê dại đi vì sung sướng, cực chẳng đã em mới móc ra trên màn hình hiển thị sô 113, vâng là số gấu của em ợ. Bắt máy với điệu bộ dõng dạc:
Em: nhà xác bệnh viện thành phố xin nghe !!!
Gấu: xác cái đầu anh, lát nữa 7 giờ sang chở em đi tí việc, nhớ đúng giờ, không thì đừng trách 
Em: bố là ôsin nhà mày à (đoạn này em chửi thầm thôi, nó mà nghe được thì xác cmn định) - Tuân lệnh sếp !!!
Cúp máy cái rụp, ơ bố tiên sư cái con dở hơi này. Chả thèm hỏi bố còn sống hay thằng em còn dùng được không mà ngang phè phè thế. Nói vậy thôi chứ cũng tranh thủ tắm cái rồi còn sang không thì vỡ mồm. 
Sau khi tắm rửa sạch sẽ em hùng dũng dắt chiếc Giấc Mơ Noda của em lên đường ra trận, đi trên đường trong lòng em cứ lâng lâng bồn chồn khó tả như báo hiệu dấu hiệu của một cơn bão táp trong lịch sử cuộc đời em 
Chiếc Giấc Mơ Noda của em luồng lách trên đường với vận tốc lên đến gần 40km/h, đột nhiên em phát hiện phía trước 2 thanh niên cưỡi Exciter GP đời 2k12 có nhiều dấu hiệu nghi vấn, bằng các biện pháp nghiệp vụ em nhanh chóng nhận ra đối tượng này có nhiều khả năng không phải người bình thường, vả lại dạo này tin cướp giật chạy Ex lan rộng nên em có chút đề phòng, khu em đang đi qua là khu dân cư nên các đối tượng cứ đảo mắt láo liêng như tìm con mồi . Với tinh thần là thanh niên 2k13 nên em bám theo sát gót, đột nhiên 2 thanh niên tăng tốc, đã sắp ra khỏi khu dân cư nên em cũng rồ ga phóng theo, con Giấc Mơ Noda của em cũng đâu phải vừa, lại gương zin 1 cặp thêm giỏ thời trang nữa, mỗi tội phóng trên 70km/h là rung như sextoy thôi. Đột nhiên 2 thanh niên giảm ga lại và chui vào 1 bãi đất trống, em cũng dừng lại vờ nghe điện thoại để xem xét, 2 thanh niên dòm trước dòm sau liên tục rồi bước xuống xe và…vạch quần ra đái . ĐM cuộc đời em chưa bao giờ thấy quê như thế nên em phóng xe rồ thẳng tới nhà con gấu mà trong lòng vẫn ray rức không nguôi. Sau khi chở nó đi mua quà sinh nhật cho nhỏ bạn thân của nó thì 2 đứa tấp vào quán cà phê ngồi tí vì vẫn còn sớm, chỗ em ngồi cũng khá trống, chỉ có 2,3 bàn với mấy người thôi, sau khi chém gió 1 hồi thì hết cmn chuyện để nói, gấu ôm tay em và dựa đầu vào vai em tâm sự. (lúc ấy em chỉ muốn đè đầu nó ra XH cơ mà đây là quán cf không phải nn)
Mọi chuyện có lẽ đã em đềm xảy ra và không có gì nhưng mà trời như trêu ngơi em, cơn buồn rắm dồn dập đến, từng đợt, từng đợt, đợt sau cao hơn đợt trước khiến ass em cứ như đập sông Tranh sắp vỡ khi nào không biết. Em vận hết nội công gồng cơ đít, thít cơ mông bặm môi, trợn mắt để kiềm giữ, khổ nỗi con gấu em nó cứ giữ thế mãi, chả nhẽ e tung nó ra thì kì quá nên em tự dặn lòng cứ ráng nhịn rồi sẽ có lúc đập sẽ xả lũ thôi nhưng làm ơn đừng bây giờ. Nhưng mà, vâng, em viết tiếp những dòng này trong nước mắt , con gấu em hình như nó cũng phát hiện sự khác thường của em nên nó hỏi em bị sao à, em trả lời rằng anh k sao (chứ toshiba nhà mày tao lại khai là đang buồn rắm à). Vậy thì vui lên sao mặt bí xị zị, đm nhà nó lúc ấy e đang chống chọi với cơn sóng mãnh liệt nhất, thì đm nó vừa nói vừa lấy tay thọt lét em một phát . Vâng thưa các thím, đập vỡ, một tràn âm thanh vang lên: Bẹp…bẹp…bẹẹẹẹẹẹẹẹẹp … ẹẹẹẹẹẹẹẹẹẹẹẹẹẹẹẹẹẹp, vâng dấu 3 chấm là những khoảng lặng mà em cố vớt vát chút hy vọng giữ đập, còn tràn dài phía sau là khi đập không còn cứu chữa được nữa . Lúc ấy mặt em như thế này  , mặt con gấu em như thế này  và các bàn xung quanh kèm nhân viên quán như thế này  . Trời đất xung quanh em như sụp đổ hoàn toàn, em ước gì có cái lỗ để em chui xuống nằm luôn khỏi về. Lúc ấy em mất bình tĩnh, tung con gấu ra đứng lên đi thẳng ra cửa, đoạn đường từ chỗ em ngồi ra cửa chừng 10m mà em cảm giác như là 100m và có lẽ mọi ánh mắt nhìn em cứ như em đang đi trên thảm đỏ Hollywood vậy. Bước ra khỏi cửa em cảm thấy như mình được hồi sinh khi vừa bị headshot. Con gấu cũng lật đật tính tiền rồi vọt theo, trên đường về em im lặng không nói gì cả, đến trước cửa nhà em dừng lại, thông thường thì sẽ nói vài câu rồi mới té nhưng lần này em vọt thằng không cho nó kịp trăn trối gì. Về nhà em cảm thấy nhục nhã quá, em lên voz lần cuối, review cho các thím xong rồi em mua thuốc về uống để ra đi thanh thản đây. Gấu em nó nt cho em 4 tn rrồi mà em chưa dám đọc.

Close/up: nhân tiện thím nào chơi lô đề thì em cung cấp ngày tháng năm sinh của em luôn, 5 - 12 - 89. Đánh có trúng nhớ đốt em nén nhang, cảm ơn các thím, vĩnh biệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)