Tin tức - pháp luật 2013-03-03 01:21:16

Truy sát kinh hoàng tại 'phố Tây' Sài Gòn


Rạng sáng đối tượng cầm hung khí xông vào quán cà phê đâm chém kinh hoàng làm 2 người gục tại chỗ và đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Vụ đâm chém kinh hoàng xảy ra vào khoảng 2h30 rạng sáng 1/3 tại quán cà phê Anh Thy, số 57 đường Đỗ Quang Đẩu, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM. Trong ngày, cơ quan CSĐT công an Q.1, TP.HCM đã vào cuộc điều tra và truy lùng hung thủ gây án.


Quán cà phê Anh Thy, nơi xảy ra vụ đâm chém kinh hoàng.


Được biết quán cà phê Anh Thy có thiết kế như 1 quán bar. Nằm tại khu phố Tây ở trung tâm TP.HCM, quán Anh Thy mở cửa hoạt động từ chiều đến tận sáng hôm sau, thu hút phần lớn là khách nước ngoài và sôi nổi nhất là lúc nửa đêm về sáng. Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên quán cà phê Anh Thy hoạt động bình thường.

Nhiều nhân viên bảo vệ, nhân chứng cho biết lúc 2h30 rạng sáng 1/3 có 2 thanh niên đi trên xe gắn máy dừng trước quán. Khi xe dừng, 1 người vẫn ngồi trên xe nổ máy. Người còn lại đi bộ vào trong quán, tay cầm 1 mã tấu (dài khoảng 50cm). Sự xuất hiện của người thanh niên lạ cầm theo hung khí không ai hay biết nên đối tượng này đi thẳng vào bên trong quán. Khi phát hiện ông Nguyễn Thanh Xuân (SN 1959, quản lý quán Anh Thy) đang ngồi sát tường, đối tượng gây án xông đến chém tới tấp làm ông Xuân gục ngã xuống nền nhà. Ông Xuân máu me đầy người, lê lết kêu cứu nhưng đối tượng cứ vung dao chém và la lớn “tao chém là để cảnh cáo mày thôi”. Ông Xuân có giơ tay chống đỡ nhưng bị chém, gục bất tỉnh tại chỗ.

Nghe có tiếng truy hô, một số người lao vào ứng cứu, trong đó có bảo vệ Đặng Hải Triều (SN 1983) đang làm nhiệm vụ bên ngoài quán. Anh Triều xông vào giải cứu cho người quản lý của mình nhưng bị đối tượng vung mã tấu chém nhiều nhát vào đầu, cổ cũng bất tỉnh tại chỗ. Sau khi chém 2 người bất tỉnh nhân sự, hung thủ cầm hung khí chạy ra ngoài rồi lên xe của đồng bọn tẩu thoát. Những người có mặt tại hiện trường đã đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin, chứng cứ điều tra. Đặc biệt hình ảnh camera an ninh của quán cà phê cho biết, hung thủ đã nhắm vào ông Xuân để ra tay tàn độc và công an nhận định có khả năng giữa hung thủ và ông Xuân có mâu thuẫn, tư thù với nhau từ trước.

Các bác sĩ bệnh viện 115, Q.10, TP.HCM cho biết, nạn nhân Xuân bị đa chấn thương bởi nhiều vết chém khắp cơ thể. Sau khi phẫu thuật vào trưa 1/3, ông đã tạm ổn. Riêng nạn nhân Triều bị nhiều nhát chém nguy hiểm ở cổ, đầu, bị đứt động mạch cổ, dù đã được phẫu thuật vào trưa cùng ngày nhưng hiện vẫn còn nguy kịch.

Theo Vietnamnet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)