Tin tức - pháp luật 2012-09-06 11:09:56

Truy sát giữa trung tâm Sài Gòn, 2 người tử vong


Vào lúc 11h30 sáng nay, 6/9, trên đường Lê Lai (thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) xảy ra cuộc truy sát bằng dao khiến 2 người chết, 2 người khác bị thương.

Nạn nhân tử vong của vụ án mạng nghiêm trọng này được xác định là Nguyễn Hoàn Phúc (SN 1988, ngụ đường Nguyễn Thị Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1) và Hồ Thị Ngọc Huyền (SN 1991, ngụ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An). Còn hai nạn nhân bị thương tích gồm: Lâm Trí (SN 1988, là chồng của Huyền) và Nguyễn Hoàn Vũ (SN 1986, là anh ruột của Phúc).

Trí bị thương tích nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện Sài Gòn trong tình trạng nguy kịch. Riêng Vũ chỉ bị thương tích nhẹ, hiện đang bị công an quận 1 tạm giữ hình sự để điều tra. Trí và Huyền cưới nhau khoảng 4 tháng nay, hiện đang tạm trú ở tỉnh Bình Dương.



Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường.


Theo thông tin ban đầu, Trí và Phúc cùng sống với nhau tại chung cư Lê Lai. Cả hai cũng đã từng có tiền án. Trong thời gian gần đây, cả hai phát sinh mâu thuẫn khi Phúc nhờ Trí giới thiệu để cầm cố chiếc xe gắn máy nhưng đến khi Phúc chuộc xe ra thì phát hiện một số phụ tùng của xe bị “luộc”. Bực tức, Phúc hăm dọa sẽ “xử” Trí.

Trưa 6/9, vợ chồng Trí về TP.HCM, đến chính quyền phường Bến Thành, quận 1 để làm thủ tục đăng ký kết hôn. Khi vợ chồng Trí đi trên đường Lê Lai (phạm Phạm Ngũ Lão, quận 1) thì Vũ điều khiển xe gắn máy chở Phúc bám theo.

Vì quá bất ngờ, vợ chồng Trí chưa kịp phản ứng thì Phúc rút dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào lưng của Huyền, rồi tiếp tục tấn công Trí. Sau đó Vũ xuống xe, dùng gậy thủ sẵn tấn công hỗ trợ em trai.



Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng.


Thấy đối thủ có hung khí, Trí nhanh tay tước được dao từ tay của Phúc và tấn công lại làm cho Phúc dính nhiều nhát dao, gục tại chỗ. Trí cũng đâm Vũ làm người này bị thương tích nhẹ

Thấy em trai bị đâm, Vũ dừng tay và đưa Phúc vào bệnh viện Sài Gòn cấp cứu nhưng Phúc đã tử vong. Riêng Trí và chị Huyền được người dân đưa vào bệnh viện nhưng chị Huyền cũng đã tử vong. Hiện Trí vẫn hôn mê.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM và công an quận 1 đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai của các nhân chứng. Sau đó công an đã bắt giữ Vũ tại bệnh viện để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

minh nam
Theo Infonet



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)