Sao thế giới 2012-07-20 15:06:09

Trương Hinh Dư: Cao thủ khoe ngực


[justify]Xuất hiện tại hội chợ sách diễn ra tại Hồng Kông, người đẹp Trương Hinh Dư khiến người khác không khỏi rời mắt khỏi bộ ngực đồ sộ của mình.[/justify]
[justify]Trương Hinh Dư khoe ngực đầy

Sở hữu vóc dáng đẹp, đặc biệt là cặp tuyết lê đầy đặn hơn người, Trương Hinh Dư luôn ưu ái trang phục khoe được ưu điểm này của mình. Chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện, chân dài này lại khiến người khác háo hức, chờ đợi xem hôm này cô nàng khoe ngực như nào. Và trong lần tham dự hội chợ sách diễn ra ở Hồng Kông, cô đào đã không để tất cả thất vọng.

Lựa chọn một chiếc váy hai dây ôm sát với phần cổ khoét sâu để lộ 2/3 trái đào tiên được ép chặt và đẩy cao hết cỡ, trông hotgirl Trung Quốc cực kỳ nóng bỏng. Quả thật, chiêu này của Trương Hinh Dưđã phát huy tác dụng. Những người có mặt tại hội chợ không khỏi rời mắt khỏi bộ ngực đồ sộ của cô nàng. Nếu nói Trương Hinh Dư là cao thủ khoe ngực cũng chẳng có gì sai.



Trương Hinh Dư với chiếc váy siêu sexy khoe trọn được khuôn ngực đầy






Quyến rũ chết người


Dương Thái Ni quyến rũ sau tin đồn lấy chồng

Ngoại hình ưa nhìn, tài năng, biết kiếm tiền, song lạ một điều nữ diễn viên Dương Thái Ni vẫn chưa tìm được đức lang quân dù đã 38 tuổi. Chính vì thế, khi tin đồn Dương Thái Ni sẽ lên xe hoa vào năm sau nổi lên trong thời gian qua thực sự khiến người hâm mộ Trung Quốc quan tâm. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Ngày hôm qua, Dương Thái Ni tươi tắn xuất hiện trong một sự kiện như một lời khẳng định và dẹp tan mọi tin đồn thất thiệt. Với chiếc đầm quây trắng tinh khôi dài chấm gót, Dương Thái Ni trông trẻ hơn tuổi thật của mình.



Dương Thái Ni vẫn tươi tắn dù gặp phải tin đồn thất thiệt




Trông nữ diễn viên này trẻ hơn tuổi thật 38 của mình với chiếc váy quây trắng tinh khôi




Người mẫu ô tô váy ngắn khoe chân dài, ngực khủng

Trong một sự kiện diễn ra tại Seol ngày 19/7, chân dài Zhixing chuyên quảng cáo xe ô tô đã gây chú ý cho những người có mặt cùng các tay máy. Với chiếc váy đen ngắn khoe chân thon, cổ chữ V khoét sâu khoe cặp tuyết lê khủng, Zhixing vừa gợi cảm, vừa bắt mắt.



Chiếc váy giúp khoe được vóc dáng đẹp của chủ nhân: ngực khủng, eo thon và đôi chân dài






Tạo dáng đáng yêu


[/justify]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)