Chuyện lạ 2015-06-04 06:33:59

Trường dạy học làm chuyện "ấy" đầu tiên


Trường học dạy về quan hệ tình dục ở Áo, được cho là đầu tiên trên thế giới, gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, nó thu hút sự quan tâm của nhiều học viên.

Trường Tình dục Quốc tế ở thành phố Vienna, Áo, là trường học đầu tiên trên thế giới dạy học viên về kiến thức quan hệ tình dục. Với mức học phí 1.400 bảng/ khóa học, học viên sẽ được đào tạo để trở thành người yêu tốt hơn.

Mặc dù mức học phí khá đắt, ngay từ khi trường vửa mở cửa, nhiều người, phần lớn là nam giới, đã đăng ký tham gia. Thời kỳ đầu, mỗi ngày, trường nhận khoảng 50 email đăng ký, theo Daily Mail.
Trường dạy làm 'chuyện ấy' đầu tiên gây tranh cãi
Ảnh minh họa.

Ylva-Maria Thompson, người sáng lập dồng thời là hiệu trưởng, cho biết. trường nhận tất cả những người trên 16 tuổi.

Học viên sống trong các khu ký túc xá hỗn hợp, được khuyến khích thực hành bài học với nhau. Nhà trường cung cấp dụng cụ tránh thai cho học sinh.

Mỗi khóa học kéo dài nhiều tuần với chương trình học gồm 5 khóa bắt buộc, trong đó, 3 khóa nâng cao được đào tạo cấp tốc. Cuối khóa học, học viên được cấp bằng chứng nhận.

Theo Hiệu trưởng Thompson, nội dung các bài học tập trung những kỹ thuật như vuốt ve, cách quyến rũ người khác giới… Trường giảng dạy bằng tiếng Đức.

"Cốt lõi giáo dục của chúng tôi không phải lý thuyết, chúng tôi chú trọng thực hành", bà nói.

Melodi Kirsch, phát ngôn viên của trường, cho biết thêm: "Chúng tôi tin sẽ thành công. Ylva-Maria đã lên ý tưởng trong thời gian dài và nhận nhiều lời động viên, quan tâm".

Tuy nhiên, từ khi thành lập đến nay, trường gây nhiều tranh cãi ở Áo. Đài Truyền hình Áo cấm chiếu đoạn quảng cáo chứa hình ảnh cặp đôi đang quan hệ tình dục của trường.

Một người phản đối nói: "Nhà trường đưa ra chương trình học khá sành điệu nhưng bản chất của nó chỉ là hoạt động bán dâm".
AE mua chuẩn bị qua Áo nhập học nhé3aha3
có thực hành nữa đó3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)