Truyện tranh 2009-03-18 08:29:46

Trương Bá Chi làm nhiếp ảnh gia cho chồng


Tạ Đình Phong ngoãn ngoãn làm người mẫu để vợ chụp ảnh tại tổ ấm của họ. Những bức hình sẽ được bán làm từ thiện.
Tạ Đình Phong (Nicolas Tse), Trương Bá Chi (Cecilia Chung), Lâm Tâm Như (Ruby Lin) và Triệu Vy (Zhao Wei) được mời làm đại sứ cho một hãng trang sức, để ủng hộ quỹ từ thiện Bác sĩ không biên giới. Bá Chi tình nguyện chụp ảnh cho ông xã tại nhà riêng. Cô chia sẻ: "Tôi có rất nhiều ý tưởng. Tôi sẽ giúp Đình Phong tạo dáng trước ống kính".



Bá Chi chụp ảnh cho Tạ Đình Phong. Ảnh: On.cc.
Ngôi sao Vô cực đeo kính đen, diện áo phông và đeo trang sức để vợ chụp ảnh. Anh ngoan ngoãn nghe theo các yêu cầu thay đổi vị trí và tư thế của "nhiếp ảnh gia" Bá Chi.



Tạ Đình Phong lần đầu làm người mẫu của vợ. Ảnh: On.cc.
Những ngày qua, dư luận đầy cảm kích khi Bá Chi thẳng thắn bày tỏ nỗi dằn vặt trong suốt một năm sau scandal ảnh sex. Cô xúc động trào nước mắt mỗi khi nhắc đến Tạ Đình Phong và sự ủng hộ của gia đình nhà chồng. Người đẹp cũng phê phán Trần Quán Hy (Edison Chen) là kẻ đạo đức giả. Tuy nhiên, một nguồn tin bên trong cho rằng, cuộc phỏng vấn và hoạt động từ thiện là chiến lược lát đường cho Bá Chi trở lại, cùng Chung Hân Đồng.



Tạ Đình Phong luôn ủng hộ vợ trong suốt một năm cô gặp sự cố ảnh sex. Ảnh: On.cc.
Bá Chi và Đình Phong tình cảm chụp ảnh cho nhau cũng là một cách thể hiện rằng, họ đã hoàn toàn vượt qua cơn bão ảnh sex. Theo người đại diện của Bá Chi, người đẹp được mời đóng phim Tam thiếu gia đích kiếm của đạo điễn Nhĩ Đông Thăng, nhưng cô chưa quyết định nhận vai hay không.



Bá Chi chụp ảnh cho con trai Lucas. Ảnh: Tom.
Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)