Phim ảnh 2011-08-22 22:17:30

Trương Bá Chi độc chiếm poster "Dương Môn Nữ Tướng"


Ngoài ra, đoàn phim cũng hé lộ những hình ảnh của các nữ tướng Dương gia trong trang phục áo giáp.

Mới đây, bộ phim Dương Môn Nữ Tướng - Quân Lệnh Như Sơn (gọi tắt là Dương Môn Nữ Tướng) đã cho ra mắt poster chính thức. Poster với màu đỏ chủ đạo và chỉ độc nhất hình ảnh của nhân vật chính Trương Bá Chi tay cầm đại đao giữa mưa tên chiến trường, tấm ảnh toát lên sự cô độc của nhân vật. Trên poster là câu slogan "Chiến dịch cuối cùng của Dương gia". Ngoài poster chính thức, đoàn phim cũng tung ra loạt ảnh các nữ tướng Dương gia trong chiến bào, thần thái nghiêm trang, phù hợp với câu slogan trên poster lần này.



Dương Môn Nữ Tướng của đạo diễn Trần Huân Kỳ với chuyện phim xoay quanh thời kỳ Bắc Tống vào thế kỉ 10 sau công nguyên, khi Dương Tông Bảo hy sinh ngoài chiến trường, Mộc Quế Anh đã gạt qua nỗi đau mất chồng thân chinh ra trận, sát cánh cùng Dương gia anh dũng chiến đấu, bảo vệ đất nước, một câu chuyện bi hùng về tinh thần quyết chiến của Dương gia tướng.

Đoàn phim cho biết, nhân vật Mộc Quế Anh trong phim lần này lĩnh ấn soái thống lĩnh toàn quân trong cơn nguy cấp để bảo vệ đất nước và dạy dỗ cho con trai Dương Văn Quảng trở thành đại tướng anh dũng, điều đó làm toát lên tinh thần "Trung - Nghĩa" của chuyện phim, chính vì vậy trong poster đầu tiên ra mắt đã sử dụng độc nhất hình ảnh của Mộc Quế Anh để thể hiện khí khái lẫm liệt của vị nữ anh hùng này.

Nhà sản xuất cũng tiết lộ chuyện phim lần này chủ yếu tái hiện giai thoại "12 quả phụ chinh Tây", một câu chuyện kinh điển về Dương gia tướng khi những người phụ nữ trong Dương gia đứng trước nguy cơ bị gian thần trong triều hãm hại và sự xâm lăng của giặc ngoài, thế nên chiến dịch "chinh Tây" được mệnh danh là "chiến dịch cuối cùng của Dương gia" cũng không sai.

Các diễn viên nữ cho biết thời tiết tại phim trường khi quay phim lúc nào cũng âm hơn 20 độ C, khiến tay chân mọi người đều tê cứng, lạnh đến nỗi không thể đọc lời thoại bình thường được. Thế nên việc làm thế nào để khắc phục thời tiết lạnh giá, cưỡi ngựa đánh trận trên thảo nguyên đóng băng, và thể hiện được khí khái uy phong của các nữ anh hùng chính là điều khó khăn nhất.



Lục Nương - Lưu Hiểu Khánh



Ngũ Nương - Châu Hải My



Xa Thái Quân - Trịnh Phối Phối



Thất Nương - Vu Na



Tam Nương - Kim Xảo Xảo



Nhị Nương Đại Đảo - Do Gia Lợi



Cửu Muội - Lưu Đông



Bát Muội - Trần Tử Hàm








Theo aFamily
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)